Hóng Live-action Garo: Gekko no Tabibito tung teaser tiết lộ ngày ra mắt

Live-action Garo: Gekko no Tabibito tung teaser tiết lộ ngày ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1320

JAM Project thể hiện ca khúc chủ đề cho phần mới nhất trong loạt phim Garo.

Garo: Gekko no Tabibito
(c) Ameblo

Trang web chính thức của live-action Garo: Gekko no Tabibito (tựa tiếng Anh: Garo: Moonbow Traveller) đã bắt đầu phát trực tuyến một đoạn teaser vào ngày 09/05. Đoạn video tiết lộ rằng bộ phim sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 04/10. Ngoài ra trang web chính thức cũng tiết lộ rằng JAM Project sẽ trình bày ca khúc kết thúc mang tên Garo: Gekko no Tabibito. Bộ phim có thời lượng 106 phút.

Các diễn viên trong phim gồm có:

- Nakayama Masei vai Saejima Raiga
- Ishibashi Natsumi vai Mayuri
- Mizuishi Atom vai Crow
- Hotaru Yukijiro vai Gonza

Garo: Gekko no Tabibito là tác phẩm mới nhất trong series Raiga Saejima thuộc toàn bộ nhượng quyền thương mại Garo. Tác phẩm trước đó là bộ phim truyền hình Garo: Makai no Hana phát sóng vào năm 2014. Amemiya Keita là đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim, và với tác phẩm gốc, và hồi tháng 11 năm ngoái ông đã tuyên bố một dự án Garo mới đang tiến triển, nhưng ông cũng nói rằng vẫn chưa có xác nhận liệu dự án sẽ là phim điện ảnh hay truyền hình.

Bộ phim truyền hình live-action Garo dài 25 tập đầu tiên được ra mắt vào tháng 10/2005, sau đó hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình live-action cũng được ra đời. Live-action Kaminokiba -JINGA-, bộ phim truyền hình mới nhất của nhượng quyền thương mại, đã phát sóng vào tháng 10/2018.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."