Nóng Chủ nhà hàng Ramen và quả đắng với mạng xã hội

Chủ nhà hàng Ramen và quả đắng với mạng xã hội

Đăng vào ngày trong Tin tức 742

Một chủ nhà hàng ramen ở Osaka đã học được một bài học nhớ đời về phát ngôn vạ miệng trên phương tiện truyền thông xã hội.

ramen
(c) Twitter @menya_isamu

Tháng hai vừa rồi, diễn viên hài tài năng Tamura Kenji đã ghé thăm một nhà hàng ramen và chụp ảnh với chủ tiệm và nhân viên.

Lẽ ra việc đăng bài khoe người nổi tiếng ghé thăm tiệm mình trên mạng nên là một chuyện rất đỗi bình thường nếu vị chủ tiệm đã đế thêm “TamKen (tức Tamura Kenji) chẳng có gì thú vị khi ngoài tầm chiếc micro và máy quay” trong bài đăng ấy.

ramen
(c) Twitter @menya_isamu

Không cần phải nói, chủ tiệm bị cư dân mạng ném đá tới tấp vì cư xử như một kẻ tồi trên Twitter và vụ bóc phốt này vẫn tiếp tục trong nhiều tháng.

Để cứu vãn tình hình, người đàn ông đã hết lời xin lỗi trong những bài tweet sau đó. Người chủ đã xin lỗi Tamura Kenji vì hành vi của anh ta và khiến mọi người khó chịu và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về bài đăng.

Thật không may, lời xin lỗi này không làm dịu được cơn phẫn nộ của dân tình đến nỗi vị chủ của nhà hàng ramen Menya Isamu tuyên bố rằng vì những rắc rối (và những cuộc gọi chỉ trích tới tấp), rằng nhà hàng sẽ đóng cửa từ ngày 25/05. Và gửi lời cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ trong năm qua.

Mạng xã hội đúng là con dao hai lưỡi. Nó có thể đưa việc kinh doanh của bạn lên tận mây xanh nhưng chỉ cần một sơ suất bạn có thể bị nó đạp xuống đến tận đáy vực.

Nguồn: Neo Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."