Top 15 diễn viên bị sa thải vì những lý do gây sốc - Phần 1

15 diễn viên bị sa thải vì những lý do gây sốc - Phần 1

Đăng vào ngày trong Tin tức 1664

Trong giới công nghiệp điện ảnh và truyền hình chuyên nghiệp, không có chỗ dành cho những sai lầm. Việc hai đạo diễn nổi tiếng Phil Lord và Chris Miler phải bỏ ngang bộ phim Han Solo như một lời nhắc nhở rằng cả các diễn viên và đội ngũ làm phim đều không được hưởng nhiều đảm bảo trong công việc. Nhìn chung, các đạo diễn an toàn hơn nhiều so với các diễn viên và họ thường là những người tự sa thải chính mình.

sathai

Dưới đây là danh sách 15 diễn viên bị sa thải vì những lý do gây sốc - Phần 1.

15. Robert Downey Jr. 

sathai

Ngôi sao phim Iron Man đã có vài năm ồn ào trong giai đoạn giữa sự nghiệp. Từ rất lâu trước ông khi bay quanh trong bộ giáp công nghệ cao của mình và còn cho các cậu bé thiếu niên những bộ giáp của mình, Robert Downey Jr. đã bị cho ra khỏi bộ phim America’s Sweethearts của đạo diễn Joe Roth từ năm 2001 vì những cáo buộc liên quan đến sự dụng ma túy.

Bộ phim sau đó đã góp phần vào sự trở lại trong sự nghiệp diễn xuất của ông. Ông đã dành một khoảng thời gian lớn trong trại vào cuối những năm 90 để cai nghiện, một điều mà ông đã thẳng thắn chia sẻ. Nhưng không may, sự trở lại này của ông đã phải chờ đến sau lần cai nghiện vào năm 2003. Ông cũng bị truất vai diễn trong TV series Ally McBeal năm 2001.

Iron Man chỉ là một vai diễn nhưng Robert Downey Jr. thực sự có một ý chí thép: ông sống trong sạch trong những năm gần đây và chúng ta có thể yên tâm sẽ không có chuyện ông dẽ dàng từ bỏ vai diển này vì ông đã trở thành một con người khác kể từ khi bước ra khỏi những song sắt ấy.

14. Jean Claude Van Damme

sathai

Dàn diễn viên ban đầu của Predator bao gồm cả Jean Claude Van Damme (cùng thái độ thái quá của ông). The “Muscles From Brussels” (biệt danh của Jean-Claude trong những năm 80, đừng cố hiểu), được chọn vào vai một con alien khát máu nhưng đã bị loại không lâu sau đó bởi nhà sản xuất Joel Silver.

Nhiều diễn viên gạo cội biết làm thế nào và vì sao điều này lại xảy ra nhưng điều thú vị nhất cho đến nay chính là câu chuyện liên quan đến niềm đam mê kickboxing của Van Damme. Van Damme muốn biến Predator thành một con quái vật không gian biết đánh kickboxing và ý tưởng này Silver cực lực phản đối. Thật khó mà hình dung trận chiến cuối cùng của Arnie với Predator là một loạt các cảnh khoa chân múa tay của 2 nhân vật.

Bất chấp việc cả việc bị loại vì khăng khăng theo ý mình, Van Damme đáp trả lại bằng "sự trưởng thành của tuổi 27" và bảo nhà sản xuất hãy hôn bi của ông. Cuối cùng, với việc Van Damme bị sa thải, sự xuất hiện của Carl Wheathers và Schwarzenegger đã khiến bộ phim có quá nhiều cơ bắp.

13. Rebel Wilson

sathai

Nữ diễn viên của Pitch Perfect, Rebel Wilson, gần đây xuất hiện và thắng kiện trước những nhà xuất bản của tạp chí Bauer Media của Úc, những người đã cho xuất bản những bài báo phỉ báng cô. Việc trích những bài báo khiến cô bị loại khỏi một vai chính trong Kung Fu Panda 3 cũng như mất một vai trong Trolls.

Các nhà sản xuất nói với Willis rằng cô đã trở nên “bất hòa” và đó là lý do khiến Dreamworks cho rằng cô không phù hợp đóng các phim hoạt hình dành cho trẻ con. Đây là một tình huống điển hình khi các studio đánh bóng tên tuổi của mình bằng cách áp đặt lên hình ảnh công chúng của các diễn viên và bất kể kết quả trường hợp của Wilson có như thế nào, cô ấy cũng mất việc rồi.

Tuy nhiên Dreamworks không nói gì nhiều về tình huống này và nó có khả năng Wilson bị loại hoàn toàn là vì một lý do khác. Nhưng dù là lý do nào, sẽ rất thú vị để xem những động thái tiếp theo của cô sau khi thắng kiện.

12. Marcus Chong

sathai

Marcus Chong được biết đến nhiều với sự diễn xuất xuất chúng trong Matrix khi vào vai một anh chàng với nhiệm vụ hỗ trợ các nhân vật chính trong thế giới ma trận. Nhân vật của anh, Tank, đã cứu sống toàn bộ nhân vật chính và giết chết Cypher khi hắn đang cố gắng tiêu diệt họ. Đó là điều khá là thú vị và nó đáng lẽ phải là bàn đạp để Chong tham gia tiếp các dự án phim khác, ít nhất là cho các phần tiếp theo của Matrix. Nhưng mọi việc đã không thuận lợi như thế. Hai chị em nhà Wachowski cùng các nhà sản xuất trong đó có Joel Silver (lại là ông ấy), đã gạch tên Chong ra khỏi các phần tiếp theo và đưa Harold Perrineau thế chỗ anh.

Chi tiết vụ việc chưa bao giờ được làm sáng tỏ nhưng có thông tin cho rằng đó là do không thỏa thuận được về thù lao và Chong đã điện thoại quấy rối, ăn cắp đồ ăn và tự gây rắc rối cho bản thân. Để khiến sự việc trở nên nghiêm trọng hơn, Chong đã đâm đơn kiện đội ngũ sản xuất không chỉ vì thất hứa gọi anh lại với vai diễn mà còn vì họ gọi anh là “một tên khủng bố” trong một tờ báo. Chẳng trách họ cho cho sa thải anh. Có một tin tốt là không có bằng chứng nào cho thấy Joel Silver đã phải hôn bi của ai đó.

11. Jamie Waylett

sathai

Jamie Waylett nổi tiếng với vai cậu nhóc tay sai trung thành của Draco Malfoy, Vincent Crabbe, xuất hiện trong 6 phần đầu của loạt phim Harry Potter. Cậu đã thể hiện tốt vai một cậu nhóc thích bắt nạt, ăn nhầm bánh kem tẩm thuốc và luôn đi kè kè theo tên chủ của mình. Và rồi Waylett đột nhiên vắng mặt trong cả hai phần của The Deathly Hollows.

Với việc cái tên Harry Potter đã trở nên quá nổi tiếng và được thổi phồng quá mức nên lý do cho sự vắng mặt của cậu đã sớm được làm sáng tỏ: Waylett bị bắt vào năm 2009 do cáo buộc sở hữu cần sa và đã bị cho ra khỏi hai phần cuối của bộ phim. Có lẽ sau những kinh nghiệm diễn xuất của mình, cậu đã phát đầu phát triển ý tưởng việc kinh doanh của riêng mình nhưng không may, cậu đã bị phát hiện đang trồng 10 cây lạ ở nhà mình. Cảnh sát sau đó đã khẳng định đó không phải cần sa và sự cố này vô tình đã chấm dứt sự nghiệp của Waylett. Cậu ta sau đó lại bị bắt và ở tù trong suốt những cuộc bạo động ở London năm 2012.
(tiếp theo)

 

Nguồn: screenrant

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."