Top 15 diễn viên bị sa thải vì những lý do gây sốc - Phần 3

15 diễn viên bị sa thải vì những lý do gây sốc - Phần 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1269

Chúng ta đều đã chứng kiến sự ra đi của nhiều diễn viên vì những tranh cãi về nhân cách, những bất đồng về thù lao và những bê bối trong lạm dụng chất gây nghiện. Nhưng bạn đã nghe qua việc một ngôi sao hạng A Hollywood bị sa thải chỉ do xô xát vì một nửa con gà trong bữa trưa?

sathai

Dưới đây là danh sách 5 diễn viên cuối cùng trong loạt bài về 15 diễn viên bị sa thải vì những lý do gây sốc.

5. Isaiah Washington

sathai

Đóng một vai trò quan trọng trong series truyền hình Grey’s Anatomy khi vào vai Dr. Preston Burke hách dịch nhưng vô cùng thông minh, Isaiah Washington có thứ mà hầu hết các diễn viên đều mơ ước: một công việc ổn định cộng tác với dàn diễn viên đầy tài năng. Ông từng là một trong những ngôi sao của chương trình ngay từ đầu nhưng sau mùa thứ 3 vào năm 2007, ông chỉ xuất hiện một lần duy nhất. Ông bị sa thải do mất bình tĩnh và tấn công bạn diễn Patrick Dempsey sau hậu trường.

Khi còn là một trong những trụ cột của series, Washington đã có thể tránh được cuộc xô xát ấy nếu ông không xúc phạm một diễn viên khác trong đoàn, T.R.Knight, một người đồng tính. Ông ấy sau đó đã đưa ra lời xin lỗi và làm hòa với Dempsey nhưng tất cả dường như đã quá trễ. Đài ABC tuyên bố vào giữa năm 2007 rằng Washington sẽ không trở lại để tham gia tiếp series nữa.

4. Thomas Gibson

sathai

Nhờ có Thomas Gibson mà Criminal Minds đã đạt được thành công vang dội trong suốt 11 season. Vai Aaron Hotchner của ông là một ông chủ cọc cằn, thô lỗ, đầy phức tạp nhưng lại là người có trái tim nhân hậu đã giành được nhiều thiện cảm của fan các trên toàn thế giới. Nhưng mọi chuyện thường không đơn giản như vậy.

Qua nhiều năm, Gibson cho rằng ông nhiều lần gặp rắc rối với nhà sản xuất của chương trình, từ những cáo buộc về DUI (nhiều lỗi, trong đó có say rượu lái xe) cho đến những cuộc xô xát với diễn viên trong đoàn. Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi vào giữa năm 2016, Gibson bị tố đã đá vào người nhà sản xuất kiêm viết kịch bản Virgil Williams sau khi yêu cầu ông thay đổi một đoạn trong kịch bản. Gibson cho rằng việc đó chẳng có gì nghiêm trọng cả và việc ông bị sa thải sau đó thật sự là một cú sốc.

3. Judy Garland

sathai

Câu chuyện của Garland là câu chuyện buồn cho về một cuộc sống rỗng tuếch bên dưới ánh hào quang của một hình tượng Hollywood của thế kỷ 20. Dần trở nên nghiện thuốc sau chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, vượt quá giới hạn con người trong suốt quá trình quay Wizard of Oz, Garland thay đổi cùng với cuộc sống cá nhân và sự nghiệp dần trượt khỏi tầm kiểm soát.

Nhiều năm sau đó, Garland liên tục bị gạch tên ra khỏi những vai diễn trong những dự án của MGM mà lẽ ra là dành cho cô. Garland thường đến trễ hoặc không đến hay thậm chí xuất hiện trong tình trạng say rượu hoặc thuốc. Cuối cùng MGM đã chính thức sa thải Garland, cắt đứt mọi liên lạc và hoàn toàn bỏ mặc cô. Hành động này có vẻ quá là lạnh lùng khi mà những những vấn đề lạm dụng thuốc của cô có nguyên nhân một phần xuất phát từ MGM. Đáng buồn thay, Garland đã qua đời vì sử dụng quá liều thuốc an thần ở tuổi 47 khi chưa thể vượt qua được những cơn nghiện của mình.

2. Sylvester Stallone

sathai

Đôi khi một diễn viên bị loại có thể dẫn đến những thay đổi đáng kể đến toàn bộ sắc thái và mục tiêu của bộ phim. Đó là trường hợp của bộ phim hành động hài Beverly Hills Cop năm 1984. Bộ phim có sự tham gia của Eddie Murphy trong vai một cảnh sát ở Detroit đang điều tra một vụ án ở Beverly Hills. Bộ phim thành công vang dội nhờ vào những khoảnh khắc diễn xuất đầy ngẫu hứng của Murphy nhưng ít ai biết rằng bộ phim ban đầu được viết không dành cho ông. Dự án này bao đầu là dành cho Sylvester Stallone nhưng sau đó đã được thay thế bởi Murphy.

Có vẻ như mọi chuyện đã được giải quyết theo cách tốt nhất, cả Murphy và Stallone đều có những hành động khôn khéo theo những cách khác nhau. Stallone đã bị đưa ra khỏi dự án vì ông từ chối dùng kịch bản gốc khi ông cho rằng có quá nhiều yếu tố hài hước mà lại thiếu các pha hành động. Stallone đã tự mình viết lại kịch bản cho phù hợp với ý của mình nhưng lại không ai đồng tình với chuyện này nên cuối cùng ông phải ra đi. Ông được cho là đã sử dụng một số ý tưởng từ việc viết lại kịch bản không thành công lắm để đưa vào bộ phim Cobra vào năm 1986 của ông. Bộ phim đó tất nhiên là không thể sánh bằng Beverly Hills Cop những vẫn thu về một khoản lớn. Vậy là huề cả làng.

1. Richard Gere

sathai

Đúng vậy! Người đàn ông lịch lãm đầy quyến rũ nổi tiếng trên màn bạc trong những năm 80 và 90 bị sa thải khỏi bộ phim mà ông được mời vào năm 1974, The Lords of Flatbush. Richard Gere thời trai trẻ đã từng đánh nhau với đồng nghiệp Sylvester Stallone. Theo một tài khoản của Stallone trên một trang Q&A, ông và Gere không bao giờ hợp nhau và từng đánh nhau. Đỉnh điểm là khi có một người bị sa thải. Chuyện khá là buồn cười.

Stallone kể rằng khi ông đang ăn trưa trong xe của mình, Gere đột nhiên leo vào, mang theo bữa trưa: nửa con gà ướp mù tạt bọc trong lá nhôm. Stallone đã cảnh báo Gere rằng mù tạt trong gà của Gere sẽ chảy khắp nơi và nếu ông làm bẩn quần của Stallone thì sẽ có chuyện. Gere không thèm nghe và sau đó làm nhiễu mù tạt lên người Stallone. Stallone kể rằng ổng đã cho một chỏ vào đầu Gere rồi đẩy ông ấy ra khỏi xe và yêu cầu nhà sản xuất cho Gere nghỉ việc. Yêu cầu được chấp thuận và Gere bị thay thế. Mâu thuẫn giữa họ vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

Ai biết được một con gà nhỏ lại gây ra chuyện lớn đến thế?

 

Nguồn: screenrant

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."