Top 15 diễn viên bị sa thải vì những lý do gây sốc - Phần 2

15 diễn viên bị sa thải vì những lý do gây sốc - Phần 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 746

Ngay cả những ngôi sao sáng nhất, tài năng nhất trong ngành này cũng mắc phải sai lầm dẫn đến việc phải kết thúc sự nghiệp. Nhưng những đội PR chuyên nghiệp từ cả hai phía cho rằng phải mất nhiều năm để tìm ra lý do thật sự cho một vụ sa thải. Và khi sự việc sáng tỏ, những lý do thường rất sốc, quái đản hay thậm chí là buồn cười.

sathai

Dưới đây la danh sách 15 diễn viên bị sa thải vì những lý do gây sốc - Phần 2

10. Terrence Howard

sathai

Diễn viên tài năng Terrence Howard đã có một vai phụ rất quan trọng trong Iron Man 2008 bên cạnh Robert Downey Jr. đã được nhắc đến ở phần trước. Anh vào vai James “Rhodey” Rhodes, bạn thân của Tony và là người mặc bộ giáp War Machine được bị súng từ đầu đến chân trong Iron Man 2. Chỉ có Howard là chưa từng được mặc lên mình bộ War Machine vì anh đã bị thay thế bởi Don Cheadle ngay từ phần 2.

Nhìn qua thì chúng ta có thể thấy nguyên nhân đơn thuần là do Howard muốn được Marvel trả cao hơn trong các phần tiếp theo. Tuy nhiên, như chúng tôi đã đưa tin một vài năm trước, chi tiết của vụ việc thật ra khá là sốc khi Howard khẳng định rằng chính Downey Jr. đã “lấy số tiền mà lẽ ra phải thuộc về tôi và đẩy tôi ra.”

9. Megan Fox

sathai

Megan Fox đóng vai chính trong hai phần đầu của loạt phim Transformers. Cô vào vai người yêu của Sam Witwicky (Shia LaBeouf), khiến cho việc sửa chữa máy móc vốn khô khan trở nên nóng bỏng. Thành công vang dội của phần đã tiếp nối cho 3 phần tiếp theo và phần mới nhất Transformers: The Last Knight ra rạp ngày 22/06. Megan Fox đã vắng mặt trong 3 phần gần đây nhất vì cô bị ngưng hợp đồng kể từ sau Transformers: Revenge Of The Fallen năm 2009.

Cô đã có những bình luận cực kỳ dại dột trên tờ tạp chí Wonderland của Anh khi so sánh đạo diễn Michael Bay với Hitler. Mặc dù dường như cô ấy không có ý xúc phạm nhưng rõ ràng khi bạn so sánh đạo diễn của mình với một nhà độc tài ở Trung Âu chịu trách nhiệm cho hàng loạt các cuộc thảm sát thì đúng là một ý tồi. Chính giám đốc sản xuất của Transformers - ông Steven Spielberg đã đưa ra quyết định trong vụ việc này và khi Spielberg nói bạn đi tức là bạn không còn chỗ ở đấy nữa.

8.Charlie Sheen

sathai

Sự ra đi của Charlie Sheen từ Two and A Half Men có lẽ chính là vụ sa thải tai tiếng nhất trong những năm gần đây. Thái độ quái đản, thất thường và thậm chí là có ý xúc phạm đối với những nhà sản xuất của chương trình trong thời gian dẫn đến quyết định sa thải ông và nó đã đi vào huyền thoại. Nam diễn viên đã có những lời lẽ xúc phạm tới nhà sản xuất Chuck Lorre trong một vài cuộc phỏng vấn.

Sau khi Sheen chính thức bị sa thải, Lorre tiết lộ rằng quyết định này “liên quan đến đạo đức” vì sự thật là Sheen đã quá nghiện cocaine và các nhà sản xuất cảm thấy cuộc sống cuộc ông đang gặp nhiều rủi ro. Ông được thay thế bởi Ashton Kutcher cho đến khi chương trình kết thúc vào năm 2015.

Sheen giờ đây đã trong sạch đồng thời ông cũng tiết lộ một phần cho sự suy sụp của ông là có liên quan đến kết quả chẩn đoán dương tính HIV. Ông nghĩ rằng điều tuyệt vời nhất khi khi việc sa thải qua đi chính là để lại một vài câu quote cùng những câu nói hay ho.

7. Lindsay Lohan

sathai

Từng là ngôi sao tài năng trẻ, Lindsay Lohan đã từng có một loạt những rắc rối liên quan đến pháp luật, những vấn đề sức khỏe và những cơn ác mộng PR sau khi cô nổi lên như một hiện tượng vào đầu những năm 2000. Nhiều người biết rằng cô tham gia rất nhiều dự án phim khác nhau nhưng lại thường không nhận được sự tin tưởng.

Trở lại năm 2013, Lindsay bị sa thải ngay trong ngày đầu quay The Canyons, một bộ phim khiêu dâm được viết bởi tác giả của American Psycho, Bret Easton Ellis. Ellis nói rằng ngay từ đầu ông đã phản đối việc thuê cô nhưng sau đó cô đã được thuê trở lại và hoàn thành nốt bộ phim. Nhưng đó không phải là trước khi cô xuất hiện với bộ dạng kiệt quệ sau sau một buổi tiệc đầy hoang lạc với Lady Gaga, hay trước khi cô phải thanh toán hóa đơn một phòng khách sạn lên đến $46.000. Để các bạn dễ so sánh, The Canyons chỉ thu về được $56.825. Trong trường hợp đặc biệt thế này, có lẽ loại thẳng Lohan ngay từ đầu sẽ là một quyết định đúng đắn hơn.

6. James Remar

sathai

James Remar ban đầu được chọn vào vai vị hạ sĩ anh hùng, tài giỏi chuyên diệt alien Hicks trong bộ phim Aliens năm 1986 của đạo diễn James Cameron, nhưng ông nhanh chóng bị thay thế bởi Micheal Biehn vì những lý do bí ẩn. Nhưng điều này hóa ra lại là tốt khi sự phối hợp xuất sắc của Biehn và Sigourney Weaver đã đóng góp một phần rất lớn vào thành công của bộ phim.

Trong vài năm sau khi bộ phim ra mắt, rất nhiều câu chuyện dấy lên vì sao Remar lại rút lui nhanh đến vậy: ban đầu ông ấy nói ông ấy có “những vấn đề cấp bách” phải trở về Mỹ và do đó ông phải rời khỏi địa điểm quay bộ phim ở Anh. Sau đó, ông ấy lại nói rằng ông đang phải vật lộn với cơn nghiện ma túy của mình và điều này khiến ông mất đi công việc khi James Cameron gọi ông vào thử vai.

Remar từ sau đó đã tuyên bố rằng ông đã vượt qua được những rắc rối trong quá khứ và đã có một sự nghiệp lâu dài và thành công.
(tiếp theo)

 

Nguồn: screenrant

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."