Hóng Người mẫu Hasegawa Jun đăng thông báo ly hôn trên Instagram

Người mẫu Hasegawa Jun đăng thông báo ly hôn trên Instagram

Đăng vào ngày trong Tin tức 855

Cuộc hôn nhân của cô với nhà sáng lập WAIOLA Coconut Water đã kết thúc sau 8 năm.

Hasegawa Jun
(c) Maquillage

Hasegawa Jun là một người mẫu nổi tiếng và đã là mẹ của hai con. Hasegawa thường xuyên đăng những bức ảnh về cuộc sống gia đình của mình ở Hawaii và được nhiều người theo dõi trên Instagram và podcast của cô.

Nhưng với bài đăng gần đây nhất trên Instagram của Hasegawa, đó không phải là thông điệp vui vẻ và hạnh phúc mà mọi người quen nhìn thấy mọi khi:

Hasegawa viết trên Instagram về chuyện ly hôn của mình, "Tôi đã có rất nhiều điều hạnh phúc trong suốt tám năm qua và tôi biết ơn chồng cũ vì giờ đây tôi đã có hai con. Chúng tôi đã dành thời gian để thảo luận về việc kết thúc vai trò của một cặp vợ chồng và làm thế nào để tiếp tục hợp tác không đổi trong vai trò cha mẹ, và tiếp tục dành cho hai con thật nhiều tình yêu thương. Chúng tôi rất cảm kích nếu được các bạn nồng nhiệt ủng hộ trong tương lai."

Hasegawa mang hai dòng máu Nhật - Mỹ. Cô sinh ra ở New Hampshire, sau đó cùng gia đình chuyển đến Hilo, Hawaii. Tại đây Hasegawa được trui rèn để trở thành người mẫu ở tuổi 14. Cô là người mẫu ViVi từ năm 2002 đến 2010 và xuất hiện trên trang bìa của nhiều thời trang, tạp chí ở Nhật.

Hasegawa kết hôn với David Lin, nhà sáng lập của WAIOLA Coconut Water, hồi năm 2011. Instagram của Lin được đánh dấu riêng tư và hiện tại phần tiểu sử của anh là, "Người cha vĩ đại nhất trên thế giới là một gia sản. Thật may mắn khi có được hai con người tuyệt vời Ivory và Evan."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."