Hóng Nguyên nhân thực sự khiến Kalafina tan rã - Liệu bộ ba sẽ tái hợp?

Nguyên nhân thực sự khiến Kalafina tan rã - Liệu bộ ba sẽ tái hợp?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1285

Các fan vẫn mong đợi ngày họ tái hợp, nhưng liệu điều đó có trở thành sự thật?

Kalafina
(c) Spacecraft

Tạp chí Shukan Bunshun vừa đăng một bài viết hé lộ lý do chia tay thực sự của Kalafina, và dù có đúng hay không, điều mà bài báo đã khơi dậy được sự cảm động, rất nhiều fan biết rằng đó là sự thật. Kajiura Yuki, nhà sản xuất tài ba, nhà soạn nhạc, nhạc sĩ của thế giới âm nhạc (đặc biệt là nhạc phim anime và được xem như "Akimoto Yasushi của thế giới anime") là người dẫn dắt mà Kalafina tin cẩn và khi cô rời đi, người ta nghĩ rằng nhóm sẽ không tiếp tục.

Để biết chi tiết cụ thể về việc thực sự có xích mích trong quan hệ giữa các thành viên hay không, dù điều đó có đúng hay không, phóng viên đã nhiều lần phỏng vấn Kalafina và không thấy dấu hiệu của bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào.

Tháng 3 năm ngoái, Kalafina tan rã nhưng không phải ai cũng chắc chắn lý do tại sao hoặc phải chăng mỗi thành viên muốn theo đuổi các hoạt động khác. Nhưng Bunshun nói rằng đó là do mâu thuẫn nội bộ và các thành viên đã không có mối quan hệ mật thiết, đặc biệt là khi thành viên Keiko được tập trung chú ý nhiều hơn.

Bài báo cũng nói rằng nhóm gặp vướng mắc với đội ngũ quản lý về việc nhận tiền từ công ty quản lý hoặc số tiền nhận được ít hơn họ mong đợi.

Tuy nhiên một cựu giám đốc điều hành được gọi là Mr. M đã gắn kết ba thành viên lại với nhau dù giữa họ có nhiều sự khác biệt. Nhưng mối quan hệ công việc giữa Mr. M và chủ tịch công ty quản lý của nhóm trở nên xấu đi. Và tromg một chương trình trực tiếp vào tháng 9/2016, chủ tịch này đã hét lên với Mr. M "Anh là gián điệp phải không?" ngay trước trước hàng chục vị khách và Mr.M không có ghế ngồi dù được mời đến sự kiện. Sau đó, Mr. M rời công ty quản lý vào tháng 6/2017.

Một staff cho biết, "Mặc dù Kalafina đã tan rã nhưng các thành viên sẽ tái hợp một lần nữa nếu thuộc quyền của Kajiura-san."

Shukan Bunshun muốn xác nhận sự thật từ Spacecraft và được trả lời, "Vấn đề là chỗ ngồi của Mr. M đã không được chuẩn bị trước, vài ngày trước khi sự kiện diễn ra chúng tôi đã lập danh sách khách mời tham dự, trong đó có cả Mr. M. Và chúng tôi cũng mời những người không có tên trong danh sách, điều này dẫn đến việc một số khách không có chỗ ngồi."

Về phần những người khác thì câu trả lời là "Mr. M, Kajiura, Keiko và Hikaru đã rời công ty và họ chọn hướng đi riêng cho mình."

Điểm lại những cột mốc quan trọng của Kalafina trong năm 2018:

- 21/02:
Nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ Kajiura Yuki xác nhận với truyền thông rằng cô đã rời khỏi Space Craft Produce Talent Agency. Và fanclub của cô FictionJunction Club cũng sẽ đóng cửa. Kajiura cảm ơn công ty quản lý của mình vì sự hỗ trợ của họ trong 25 năm qua nhưng hiện tại cô muốn tập trung vào âm nhạc một cách độc lập.

- 01/04:
Keiko đăng một tin nhắn trên trang web chính thức của Kalafina liên quan đến việc kết thúc hợp đồng giữa cô với Spacecraft Production.
Keiko viết:
"Tôi muốn thông báo với các bạn rằng vào ngày 01/04/2018 hợp đồng của tôi với Spacecraft Production Co., Ltd., công ty quản lý đã hỗ trợ tôi nhiều năm nay, đã kết thúc. Từ tận đáy lòng tôi rất xin lỗi đã khiến cho mọi người lo lắng vì đã thông báo trễ."

- Tháng 10:
Hikaru rời Spacecraft Production.

- 25/12:

Wakana chuyển đến hãng đĩa Victor Entertainment và vẫn ở lại Spacecraft. Vào ngày 06/02, cô phát hành single đầu tay Toki wo Koeru yoru ni, ca khúc đồng sáng tác bởi Shusui và nhà soạn nhạc/ nhà sản xuất âm nhạc người Thụy Điển, Anders Dannvik.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."