Văn hóa Xúng xính cùng mốt sắm nồi cơm điện để đựng tiền!

Xúng xính cùng mốt sắm nồi cơm điện để đựng tiền!

Đăng vào ngày trong Tin tức 910

Cuộc đời quá ngắn ngủi với những bóp tiền xu đơn điệu. Sao không thử làm các anh chị thu ngân hú hồn một phen khi móc tiền xu từ chiếc nồi cơm điện bé tí hin này?

rice
(c) Kitan

Nhật Bản ngày nay nổi tiếng sáng tạo với niềm đam mê với những tạo vật bé xinh. Ý đồ “hút máu” dân tình bằng một loạt các sản phẩm thu nhỏ ngày càng lớn mạnh với những máy gacha bỏ xu có thể nhả ra những quả cầu chứa những vật phẩm ngẫu nhiên theo chủ đề. Hãy tưởng tượng đến những bức tượng hay thú bông nhỏ xíu sản xuất độc quyền của các nhân vật anime-manga, hoặc chiếc mũ cho “quàng thượng” mèo hay chút biến thái cùng chú chồn nhỏ xíu khoe dáng với bikini…

Giờ đây, họ đã hướng sự chú ý đến mảng thiết bị gia dụng, bằng cách mô phỏng lại chiếc nồi cơm điện tuy khiêm nhường nhưng là món đồ chủ lực trong nhiều ngôi nhà Nhật Bản, biến chúng thành món vật dụng hàng ngày hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong các chuyến đi mua sắm.

Tất nhiên, người bạn mới này ngay cả một nhúm gạo cũng không thổi cơm được mà chỉ chứa được những món vật dụng be bé cỡ kim ghim, nhẫn, kẹp giấy hay tiền xu thôi.

rice
(c) Kitan

Theo những gì được quảng cáo, điểm nhấn của chúng là ở thiết kế kiểu dáng. Chất liệu như thật, kiểu dáng như thật với loạt nút bấm và màn hình, thậm chí còn có nút mở nắp mà nhấc phần nồi chống dính lên y như nồi cơm thứ thiệt cho người tí hon.

white
(c) Kitan

Mẫu sản phẩm này có hẳn sáu màu để bạn sưu tầm và khoe cá tính

black
Ngoài trắng còn có đen cổ điển...

blue
Xanh baby bé bi...

pink
Hồng pastel mộng mơ...

red
Đỏ quyến rũ...

yellow
... Hoặc vàng sang chảnh!
(c) Kitan

Mỗi “nồi” có giá bán lẻ 300 Yên (2,73 USD), và sẽ được đổ đầy thùng các máy gacha trên toàn quốc từ ngày 14/05.

rice
(c) Kitan

Theo nhà sản xuất Kitan, “nồi” chứa được đến 10 đồng 100 yên Nhật, nghĩa là bạn đã có khoang chứa bí mật đến 1000 yên, cho những trường hợp khẩn cấp, hoặc chỉ là bạn muốn thiên hạ lé mắt GATO chơi vì em ví độc lạ này.

Nguồn: Sora News 24

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."