Văn hóa Starbucks Japan ra mắt mẫu cốc hình tai mèo mới dịp hè 2019

Starbucks Japan ra mắt mẫu cốc hình tai mèo mới dịp hè 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 2120

Mùa hè chưa bao giờ hết nóng với những sản phẩm siêu hot đến từ Starbucks. Hãy tạm gác lại sắc hồng dịu dàng của mùa anh đào để đón chào sắc màu rực rỡ của mùa hè qua bộ sưu tập mới của Starbucks không chỉ đẹp mà còn tiện dụng hơn.


(c) Starbucks

Chiếc cốc có hình tai mèo và nắp kem là một trong số những thiết kế mới của bộ sưu tập tuyệt đẹp này.

Mùa hoa anh đào ở Tokyo sắp kết thúc đồng nghĩa với việc những chiếc cốc hoa anh đào sẽ được cất đi để dành cho năm sau.

Nhưng khi mùa này qua đi thì mùa khác lại đến, và Starbucks đang hướng tới những ngày hè sôi động với việc ra mắt một loạt mặt hàng mới. Dựa trên chủ đề bữa tiệc mùa hè, sẽ có 15 mặt hàng mới trong bộ sưu tập từ thẻ đồ uống đến văn phòng phẩm, cốc và cốc du lịch. 

Cùng điểm qua một số mặt hàng hấp dẫn nhất dưới đây nhé.

Frappuccino Pink Stainless To Go Logo Tumbler (3,300 Yên) đi kèm họa tiết Frappuccino dễ thương, thân cốc màu hồng phấn tuyệt đẹp và nắp màu xanh nhạt.


(c) Starbucks

Nắp thủy tinh chịu nhiệt Whip Lid Heat-Resistant Glass Cap Happy được bao phủ bởi những trái tim tình yêu nhỏ bé phía bên dưới nắp,đi kèm với ống hút tái sử dụng với giá 2,400 Yên.


(c) Starbucks

Bình Lemon Cap and Lid Yellow Sunny (2,400 Yên) với nắp silicon hình quả chanh và họa tiết Frappuccino trên thân màu vàng sáng rực rỡ của bình.


(c) Starbucks

Cốc cầm tay Happy (2,200 Yên) in họa tiết trái cây và trái tim với tay cầm siêu dễ thương. Tay cầm có thể dễ dàng vặn để tháo ra và làm sạch.


(c) Starbucks

Cốc Cold Cup Tumbler Frappuccino Party (2,200 Yên) thiết kế cho thức uống lạnh và đi kèm ống hút tái sử dụng. Chiếc cốc này mang thiết kế lạ với các chấm vàng và ngôi sao phía trong lấp lánh và di chuyển nếu bạn xoay chiếc cốc.


(c) Starbucks

Cốc tai mèo Cold Cup Tumbler Cat Lid (1,800 Yên) có nắp dạng vòm hình tai mèo và thiết kế chấm bi, hoa giấy lấp lánh đầy màu sắc.


(c) Starbucks

Điểm nhấn cuối cùng của bộ sưu tập là một vài món đồ văn phòng phẩm dễ thương gồm hộp bút chì 1,600 Yên và 2 sổ tay hình Starbucks Frappuccinos giá 1,400 Yên mỗi cuốn.


(c) Starbucks

Những mặt hàng giới hạn mới này đã lên kệ tại các cửa hàng và cửa hàng trực tuyến vào ngày 11/04. Vì vậy, nếu bạn có ghé vào Starbucks để thử món mới có cái tên siêu dài Double Ristretto Non-fat Breve Non-vanilla Mocha Non-whip Extra Chocolate Sauce Vanilla Frappuccino thì hãy xem qua bộ sưu tập mới của Starbucks hè này nhé.

Nguồn: Sora News 24

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."