Hóng Kyary Pamyu Pamyu xuất hiện trong phim truyền hình Mukai no Bazuru Kazoku

Kyary Pamyu Pamyu xuất hiện trong phim truyền hình Mukai no Bazuru Kazoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 925

Kyary Pamyu Pamyu chia sẻ về vai diễn mới của cô trên màn ảnh nhỏ.

Kyary Pamyu Pamyu
(c) NTV, YTV

Kyary Pamyu Pamyu sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 7 của bộ phim truyền hình Mukai no Bazuru Kazoku  phát sóng vào ngày 16/05! Bài hát mới nhất của Kyary Pamyu Pamyu là KIMIGA IINE KURETARA đã trở thành bài hát mở đầu cho Mukai no Bazuru Kazoku do Uchida Rio đóng chính. Lần xuất hiện gần đây nhất của Kyary trên phim truyền hình là bốn năm trước trong loạt phim Mondai no Aru Restaurant.

Trong tập phim này, Kyary sẽ thử thách bản thân với việc đóng vai chính mình!

Vậy tập phim này sẽ có nội dung gì đây?

Khi nhân vật chính Kagari Akari (Uchida Rio) dành thời gian làm việc tại quán cà phê thì mẹ cô là bà Hinako, một nội trợ, đang phát cuồng lên vì mạng xã hội sau khi đăng video nấu ăn và nhận được like từ Kyary Pamyu Pamyu! Chỉ một lượt thích từ Kyary mà cô tình cờ bước vào thế giới mạng và ngay lập tức cả gia đình Kagari chìm trong hỗn loạn!

- Bạn có suy nghĩ gì khi tham gia bộ phim?

Kyary: Tôi chưa từng thực sự đóng phim truyền hình trước đây. Chính vì hiếm khi xuất hiện trên phim nên tôi khá là lo lắng. Vì tôi đóng vai chính mình, nên không cần phải tạo nên một tính cách hay bất cứ điều gì mới, tôi cứ là chính mình thôi và thực sự là rất vui!

Ấn tượng của bạn khi xem phim là gì?

Kyary: Tôi xem phim này mỗi ngày và nó khiến tim tôi đập thình thịch! Sau khi các nhân vật từng bước tiến vào thế giới truyền thông xã hội, rất nhiều câu chuyện bắt đầu được hé lộ! Bài hát mở đầu KIMIGA IINE KURETARA cũng rất hoàn hảo dành cho bộ phim! Vì vây, tôi mong người xem sẽ thưởng thức bài hát cùng với bộ phim luôn nhé!

Bạn có thể tải phiên bản kỹ thuật số của KIMIGA IINE KURETARA từ ngày 10/05.

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."