Hóng Sorimachi Takashi "gây bão" trên Twitter nhờ tấm gương người tốt việc tốt

Sorimachi Takashi "gây bão" trên Twitter nhờ tấm gương người tốt việc tốt

Đăng vào ngày trong Tin tức 994

Tuy không đề cập tên nhưng người được cứu vẫn biết đó là anh.

Sorimachi Takashi
(c) Ken-On

Tên của nam diễn viên Sorimachi Takashi (45 tuổi) hiện đang là trending trên Twitter và chuyện này có liên quan đến việc tốt anh đã làm vào ngày 09/05.

Sorimachi (nổi tiếng qua những bộ phim truyền hình như Beach BoysGTO) đã giúp đỡ một người phụ nữ phát sốt và ngồi bệt ở trên đường.

Theo như nhiều nguồn trên Twitter, vào ngày 09/05 có một người phụ nữ tuổi đôi mươi tan tầm sớm. Tại ga Otorii, cô sốt cao và không thể di chuyển được, cô thấy hai chân mình tê cứng. Cô được một nhân viên văn phòng giúp đỡ đưa về nhà. Nhưng trên đường về, cô ngồi bệt xuống đất và không thể di chuyển được.

Sorimachi xuất hiện gần đó, anh nhìn thấy người nhân viên văn phòng cùng 3 người khác đang giúp đưa cô về nhà. Sorimachi đã gọi xe cấp cứu và đợi ở đó đến khi xe tới. Anh không nói cho cô biết tên của anh và những người ở đó cũng không nhận ra anh.

Nhưng vào ngày 11/05, cô đã viết trên Twitter một trong số những người đã giúp cô là Sorimachi Takashi và cô kể chi tiết Sorimachi đã giúp đỡ như thế nào. Cô gái đó nói anh là một người tốt, cô rất cảm ơn anh và đã trở thành fan của anh.

Bài đăng này cũng được phát sóng trên Mezamashi TV và dẫn đến trending #SorimachiTakashi trên Twitter. Nhiều người đã khen ngợi cách thức giúp đỡ của Sorimachi khi anh gọi xe cấp cứu chứ không phải là gọi cho người nhà của cô.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."