Hóng Kamenashi Kazuya nhóm KAT-TUN đặt tên cho boss nhà theo tên nữ chính trong Meitantei Conan

Kamenashi Kazuya nhóm KAT-TUN đặt tên cho boss nhà theo tên nữ chính trong Meitantei Conan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1676

Chàng Rùa cũng là một big shipper của thuyền Shinichi và Ran.

Kamenashi Kazuya
(c) Johnny & Associates

Trong một cuộc phỏng vấn với Aoyama Gosho - cha đẻ của manga nổi tiếng Meitantei Conan, thành viên nhóm KAT-TUN Kamenashi Kazuya đã tiết lộ rằng anh là fan cuồng nhiệt của bộ truyện, đến nỗi chàng Rùa đã đặt tên cho cún cưng theo tên nhân vật nữ chính Ran. Ran là con gái của Mori Kogoro và là bạn thời thơ ấu của Kudo Shinichi (Conan).

Kame nói, "Tôi luôn muốn cún cưng nhà mình hoạt bát và khỏe mạnh (ranran), nhưng tôi đã lấy chữ kanji 蘭 từ Ran."

Kame cũng thừa nhận lúc nhỏ anh từng mê mẩn nhân vật Ran khi đọc Meitantei Conan vì Aoyama đã vẽ cô theo một cách "hơi gợi cảm". Anh cũng cho biết nhân vật yêu thích của mình là Conan, và anh ngất ngây mỗi khi nhìn thấy chuyện tình của Conan và Ran. Aoyama hỏi Kame rằng anh đã xem phần về chuyến du ngoạn của trường chưa? Kame đáp ngay, "Tất nhiên rồi!"

Ran

Kame hỏi rằng liệu những diễn tiến từ chuyến du ngoạn trường đã được quyết định ngay từ đầu và Aoyama nói không hề. Ông chỉ muốn viết một phần truyện về chuyến du ngoạn trường và nghĩ rằng đây sẽ là đất diễn tốt cho một số cảnh lãng mạn, hài hước. Tuy nhiên, Aoyama cho biết đã sáng tác sẵn những gì sẽ xảy ra với Ran trong tương lai và điều này đã được báo trước trong manga. Đương nhiên, ông không tiết lộ gì thêm.

Cả hai cũng thảo luận về các khía cạnh khác của bộ truyện Meitantei Conan. Aoyama nhận xét Kame giống với nhân vật Akai Shuichi và nói, "Cậu nên đóng vai Akai trong phiên bản live-action!" Kame cũng bày tỏ hy vọng nhận được vai khách mời trong một tập phim điện ảnh của Meitantei Conan. Aoyama dường như nghiêm túc xem xét việc viết một vai diễn dành riêng cho Kame mặc dù ông thừa nhận rằng mình không có bất kỳ quyền quyết định nào trong việc này.

Meitantei Conan ra mắt từ năm 1994 và vào tháng 8 năm ngoái, đã trở thành bộ truyện đầu tiên mà Weekly Shonen Sunday xuất bản đến chương thứ 1000. Bộ truyện được chuyển thể thành một anime truyền hình hiện đang phát sóng và hàng năm đều đặn cho ra lò một anime điện ảnh cực kỳ ăn khách.

 Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."