Hóng Ikoma Rina bật mí 3 manga yêu thích nhất

Ikoma Rina bật mí 3 manga yêu thích nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1745

Cô cũng sẽ trở thành nữ chính trong live-action về Shonen Jump sắp ra mắt.

Ikoma Rina

Idol, diễn viên Ikoma Rina, thành viên nhóm Nogizaka46, sẽ trở thành nữ chính trong live-action sắp ra mắt mang tên Oh My Jump! ~Shonen Jump Shikyu wo Suku~ (tựa tiếng Anh: Oh My Jump! ~Shonen Jump Saves the World~), bộ phim về tuần san truyện tranh Shonen Jump nổi tiếng của nhà xuất bản Shueisha. Tuy nhiên, Ikoma không hề xa lạ với manga. Nữ idol tiết lộ trên buổi phỏng vấn Manga Love: Watashi no Manga Best 3 trên đài NHK rằng cô lớn lên bằng việc đọc manga do bố mẹ cô cũng là những người rất yêu thích truyện tranh. Khi học phổ thông, Rina lần đầu tiên đọc Gintama qua lời gợi ý của 1 người bạn là otaku, người đó sau này đã trở thành bạn thân nhất của cô.

Ikoma vẫn là bạn đọc trung thành của Jump tới tận bây giờ. Gần đây nhất, cô đã đọc xong tập cuối cùng của Sket Dance. Đây không phải là lần đầu tiên cô đọc bộ manga này, nhưng Ikoma thích thỉnh thoảng đọc lại nó. Khi biết được tình yêu cô dành cho Shonen Jump, có lẽ cũng không quá ngạc nhiên khi cô xếp Naruto vào vị trí số 1 trong những bộ manga ưa thích. Ikoma xem Naruto như là “kim chỉ nam của cuộc sống” và cô có thể học hỏi được nhiều điều qua cách suy nghĩ của nhân vật Naruto và cuối cùng tìm được ý nghĩa của những thông điệp trong truyện để tạo động lực giúp cô vượt qua những khoảng thời gian khó khăn.

naruto

Vị trí số 2 trong danh sách của Ikuma là Kuroshitsuji của Yana Toboso, bộ manga cô đã đọc khi đang học cao trung. Đó là khoảng thời gian cô rất yêu thích phong cách gothic và đã đọc rất nhiều tiểu thuyết liên quan đến ma quỷ. Ikuma chia sẻ rằng cô thật sự yêu thích nội dung và cả nét vẽ trong Kuroshitsuji nên đã tìm đọc rất nhiều bộ truyện tương tự. Kuroshitsuji cũng chính là bộ manga đầu tiên cô mua và vẫn còn đọc cho đến bây giờ.

blackbutler

Vị trí số 3 là 1 bộ manga khác trên Jump với tựa đề Nurarihyon no Mago của Hiroshi Shiibashi. Với niềm yêu thích thế giới ma quỷ, Ikoma cũng đã từng học về Yokai Zukan (sách vẽ yêu quái) của Shigeru Mizuki. Cô thấy thích cách Shiibashi đối đầu với yokai (yêu quái) cũng như sự bá đạo của các nhân vật khác.

nure

Danh sách 3 bộ manga ưa thích cho thấy Ikoma là người rất am hiểu về truyện tranh. Cô cũng đã đọc Hozuki no Reitetsu, Pupa, Devil's Line, Kamisama Kiss, và Tokyo Ghoul. Bộ truyện yêu thích số 1 là Naruto của Ikoma cũng tương đồng với nhân vật Tomoko Himura do cô thủ diễn trong phim truyền hình Oh My Jump! ~Shonen Jump Shiky wo Suku. Tomoko là 1 sinh viên Đại học yêu thích bộ manga Naruto của Masashi Kishimoto. Tomoko rất tệ trong giao tiếp với mọi người và cũng chưa từng hẹn hò nhưng mỗi khi nói về Shonen Jump, cô quên đi chính bản thân mình và có thể nói không ngừng nghỉ.

Khách mời Toyosaki Aki của buổi phỏng vấn với Manga Love: Watashi no Manga Best 3 trước đó đã chọn Kani ni Sasowarete của panpanya, Phoenix của Tezuka Osamu, và Koibumi Biyori của George Asakura.

Nguồn: Anime News Networks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."