Hóng Hirose Suzu vướng nghi án "đạo nhái" mẫu thiết kế

Hirose Suzu vướng nghi án "đạo nhái" mẫu thiết kế

Đăng vào ngày trong Tin tức 1197

Dù mọi người đều hiểu rằng nhãn hàng hợp tác chỉ mượn Hirose để quảng bá nhưng tên tuổi của cô cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Hirose Suzu
(c) earth music&ecology

Với danh tiếng nổi như cồn trong vài năm qua, nữ diễn viên trẻ Hirose Suzu tiếp tục được chú ý với vai chính trong bộ phim truyền hình buổi sáng Natsuzora đang phát sóng trên đài NHK. Dàn diễn viên đình đám cùng nội dung cuốn hút đã Natsuzora duy trì được mức rating khả quan trên 20%, liên tục được khán giả quan tâm theo dõi qua từng tập. Bộ phim cũng giúp Hirose khẳng định vị thế là cái tên hàng đầu trong lứa diễn viên trẻ hiện nay của J-biz.

Hai năm trước, Hirose đã bắt đầu sự nghiệp thiết kế khi cộng tác cùng nhãn hiệu thời trang earth music&ecology. Kể từ đó Hirose đều đặn tham gia quảng bá qua những hình ảnh trong các mẫu sản phẩm mới nhất. Tuy nhiên mới đây cô bất ngờ bị vướng vào nghi án "chôm" mẫu thiết kế với một sản phẩm thuộc bộ sưu tập xuân hè 2019 của nhãn hiệu này.

"Nạn nhân" là thương hiệu thời trang EZUMi của nhà thiết kế trẻ Ezumi Yasutoshi, thường được các tín đồ thời trang đánh giá cao. Được biết một mẫu đầm liền của EZUMi có thiết kế giống hệt như sản phẩm của earth music&ecology:

Hirose Suzu
(c) earth music&ecology

EZUMi
(c) EZUMi

Khi nhìn vào hai mẫu đầm, có thể thấy cả hai đều giống nhau ở phần xếp pli đặc biệt kéo dài từ bên hông với màu sắc và độ dài tương đương. Tuy nhiên kiểu của earth music&ecology là tay ngắn có nếp gấp, còn EZUMi là không tay. Ngoài ra còn có một sự khác biệt cực lớn đó là "sản phẩm Hirose" có giá 5,389 Yên và EZUMi hơn 50,000 Yên.

"Nhìn chung các sản phẩm hợp tác đều chỉ sử dụng tên tuổi của người nổi tiếng để quảng bá mà thôi. Thực ra hầu hết các thiết kế đều do đội ngũ tạo mẫu của nhãn hàng đó thực hiện."

Có lẽ đây chỉ là tình huống "mượn danh thiết kế" mà thôi, nhưng các bên liên quan nói gì về sự việc? Khi được liên hệ để hỏi ý kiến, Ezumi tỏ ra bối rối và nói rằng lần đầu tiên cô mới nghe nói đến chuyện này. Còn phía Hirose tuyên bố, "Chúng tôi không hề biết có một nhãn hiệu tên EZUMi", tuy nhiên họ cũng thừa nhận cả hai thiết kế đều giống nhau.

Trong giới thời trang, khi xảy ra tình huống "copy y chang" thì nữ diễn viên mặc trang phục đó thường là người hứng chịu dư luận bủa vây. Shukan Shincho ra mắt ngày 16/05 sẽ có bài chi tiết về vụ việc này, cùng ý kiến so sánh hai mẫu thiết kế từ chính dân chuyên nghiệp trong ngành.

2. [+2153 -43] Chôm chỉa rồi

3. [+1613 -26] Thôi xong

4. [+1104 -10] Y chang

5. [+1121 -11] Hể, giống thế

7. [+1666 -40] So sánh cô người nước ngoài và người Nhật thì cô kia mặc bộ này nhìn cao hơn

8. [+2447 -13] "Chúng tôi không hề biết có một nhãn hiệu tên EZUMi", chết cười

10. [+2643 -13] Đâu phải là chính cô ấy thiết kế. Tự tuyên bố là của mình dù do nhà thiết kế thực hiện. Ngốc thật

11. [+2318 -9] Có phải do chính Hirose Suzu thiết kế mẫu đâu

14. [+713 -20] Hirose Suzu tiêu rồi

15. [+1041 -13] Chỉ khác nhau ở chỗ tay áo thôi

17. [+1147 -4] Đến cả màu sắc cũng y hệt

19. [+938 -8] Mẫu có thể giống nhau, nhưng màu sắc cũng y chang thế kia

20. [+1289 -9] Hình như tôi có thấy một mẫu đầm thiết kế y vậy. Shop nào trên mạng á.

Nguồn: Daily Shincho & Girlschannel

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."