Hóng Vượt mặt idol Hàn Quốc, YamaP chứng tỏ đẳng cấp khi đạt 1 triệu theo dõi chỉ sau hơn 7 giờ đồng hồ

Vượt mặt idol Hàn Quốc, YamaP chứng tỏ đẳng cấp khi đạt 1 triệu theo dõi chỉ sau hơn 7 giờ đồng hồ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2199

Yamashita Tomohisa đã tiên phong mở đường lập tài khoản Instagram, một điều từ trước đến nay vốn là cấm kỵ với các idol JE.

yamap

Nam ca sỹ kiêm diễn viên nổi tiếng đến từ công ty Johnny's Yamashita Tomohisa đã tạo ra một cơn chấn động cho cộng đồng fan hâm mộ các nghệ sỹ nhà JE và làng giải trí Nhật Bản khi là idol JE đầu tiên chính thức mở tài khoản Instagram. Chỉ sau hơn 7 giờ đồng hồ (từ 13 đến 20:39), tài khoản Instagram chính thức của YamaP đã đạt hơn 1 triệu người theo dõi, tính đến thời điểm hiện tại (9h45), con số này đã tăng lên 1.3 triệu.

Với tài khoản được đánh dấu tích xanh chính chủ, YamaP đã đăng tải tấm hình đầu tiên kèm caption bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh kèm hastag thông báo “tin vui” này cho mọi người. Bức ảnh sau đó nhận được nhiều phản hồi rất tích cực, không chỉ fan hâm mộ, mà cả những người bạn, người nổi tiếng khác của giới giải trí trong nước hay Hàn Quốc và Trung Quốc cũng hào hứng chúc mừng “thời khắc đáng đi vào lịch sử” này. Akanishi Jin là một trong những người đầu tiên chúc mừng YamaP, anh còn đăng tải trên Twitter “U did it. Good job boi” cùng dẫn link để “quảng bá” cho cựu đồng nghiệp chung công ty của mình. Hay nam ca sỹ JaeJong đến từ Hàn Quốc cũng không quên bình luận trong bức ảnh đầu tiên của người bạn thân.


(c) Akanishi Jin IG - Yamashita Tomohisa IG

Việc Yamashita mở Instagram không chỉ là tin vui mà còn khiến fan rất tự hào về lượng theo dõi nhanh chóng anh đạt được. Theo sách kỷ lục Guiness, người nổi tiếng đạt 1 triệu theo dõi nhanh nhất trên tài khoản Instagram là Hoàng tử Anh Quốc Henry và vợ Meghan với 5 giờ 45 phút. Yamashita không phải là người nhanh nhất nhưng anh đã soán ngôi vị thứ 2 của nam idol Hàn Quốc Kang Daniel (cựu thành viên Wanna One) với thời gian 11 giờ 36 phút. YamaP hiện nay chỉ theo dõi hai người duy nhất là cha con nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ Will Smith và Jaden Smith.

JE đang thay đổi từng ngày, liệu sau Pi sẽ có ai nốt gót anh và lập trang mạng xã hội cho riêng mình, điều từ trước đến nay vẫn là cấm kỵ cho những idol thuộc công ty này?

Nguồn: Oricon News

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."