Hóng Hòa nhập vào thế kỷ 21, JE mở cửa hàng online đầu tiên

Hòa nhập vào thế kỷ 21, JE mở cửa hàng online đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 837

Johnny’s Online Store chính thức đi vào hoạt động từ ngày 06/05.

je

Johnny & Associates đang dần dần “hòa nhập” vào thế kỷ 21! Công ty giải trí thống trị những nhóm nhạc idol nam hàng đầu Nhật Bản cuối cùng cũng mở shop online đầu tiên , từng bước tiếp cận với công nghệ và Internet.

Johnny’s Online Store chính thức đi vào hoạt động từ ngày 06/05 và người hâm mộ có thể mua những tấm hình từ các sự kiện, concert hay các buổi chụp hình của những idol mà mình yêu thích. Cửa hàng có tất cả những bức hình của các nhóm nhạc Johnny’s hiện đang hoạt động, ví dụ như Hey! Say! JUMP, Arashi, SEXY ZONE, V6, NEWS, và KAT-TUN. Ngoài ra, người hâm mộ có thể tìm mua cả những bức hình của các nghệ sỹ solo khác như Kimura Takuya (cựu thành viên SMAP) hay Uchi Hiroki (cựu thành viên NEWS/Kanjani8).

je

Tuy nhiên, điều khiến cửa hàng này khác biệt và đậm chất Johhny’s là không mở cửa 24/7. Mỗi ngày, shop sẽ đóng cửa trong khung giờ 2-5h sáng với lý do “bảo trì hệ thống.” Song điều đó không gây quá nhiều bất tiện và fan vẫn vô cùng phấn khởi trước sự tiến bộ của công ty. Để mua hình, bạn cần đăng ký một tài khoản (miễn phí), dù vậy, hiện nay, cửa hàng chỉ áp dụng giao hàng trong nước.

Một tin vui khác là cuối tháng này, Johnny’s ISLAND STORE ONLINE dành cho những ai yêu thích Johnny’s Jr. cũng sẽ chính thức khai trương.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."