Hóng Toàn thể idol JE bắt buộc tham dự khóa phổ cập kiến thức về tuân thủ pháp luật và nội quy

Toàn thể idol JE bắt buộc tham dự khóa phổ cập kiến thức về tuân thủ pháp luật và nội quy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1279

Liên tục những vụ việc vừa xảy ra đã khiến Johnnys phải tiến hành tập huấn ngắn hạn cho mọi nghệ sĩ trực thuộc.

Sau vụ việc cựu thành viên nhóm TOKIO Yamaguchi Tatsuya bị điều tra về hành vi cưỡng hôn một nữ sinh dẫn đến phải rời khỏi công ty và mới đây là việc Koyama Keiichiro tạm ngưng hoạt động vì thúc ép một cô gái vị thành niên uống rượu, Johnny's vừa thông báo toàn bộ các nghệ sĩ trực thuộc phải tham dự một khóa học đặc biệt.

Theo một số viên chức liên quan, các khóa học được tổ chức tại văn phòng công ty vào giữa tháng, và tháng sau cũng sẽ được tiếp tục. Mỗi khóa có từ 20 đến hơn 30 nghệ sĩ tham dự. Ngoài các nghệ sĩ trẻ, những thành viên kỳ cựu như TOKIO cũng phải tham gia. Những ai bận rộn với các hoạt động biểu diễn, chương trình truyền hình, đóng phim... sẽ được điều chỉnh lịch trình để tham gia khóa học này. Hầu như toàn bộ các idol của Johnny's sẽ có mặt, ví dụ như Arashi và V6.

Mục đích của khóa học là để ngăn chặn những sự cố như vụ Yamaguchi tái diễn và nâng cao nhận thức về vai trò một người hoạt động xã hội của các nghệ sĩ. Các idol cũng sẽ được học về những điều cơ bản như kiểm soát và bảo mật điện thoại di động, kiến thức pháp luật, những trường hợp có thể dẫn đến phạm pháp và nhiều điều thường quy khác...

Ngoài ra, được biết Koyama và Kato Shigeaki, thành viên cùng nhóm NEWS cũng vướng vào vụ thúc giục uống rượu nói trên, sẽ được huấn luyện kỹ càng hơn các idol khác. Hiện Kato vẫn tiếp tục hoạt động dưới sự quản thúc chặt chẽ của công ty.

Nguồn: nikkansports

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."