Hóng Phá vỡ truyền thống kín cổng cao tường, JE tạo cơ hội cho fan được xem concert trực tuyến

Phá vỡ truyền thống kín cổng cao tường, JE tạo cơ hội cho fan được xem concert trực tuyến

Đăng vào ngày trong Tin tức 1188

Johnny's đang tiếp tục đổi mới để quảng bá cho các nhóm Jr., tạo dựng hình ảnh thân thuộc hơn với khán giả.

Theo thông báo từ chủ tịch của Johnny’s Island Takizawa Hideaki, cựu idol vừa giải nghệ vào năm ngoái, công ty sẽ mở một trang web chính thức mang tên ISLAND TV để phát trực tiếp các concert của Johnny’s Jr. trực thuộc. Đây là lần đầu tiên buổi diễn live của các nhóm thuộc công ty Johnny’s được chiếu trực tuyến qua mạng. Có thể thấy Johnny’s đang từng bước dỡ bỏ lệnh cấm vận Internet, vốn là truyền thống nổi tiếng từ xưa nay của họ.

Đây là dự án mới nhất của Takizawa sau khi nhậm chức. Anh cho biết công ty đã chuẩn bị rất nhiều dự án để cho mọi người thấy được những khuôn mặt thực sự của các Jr., từ đó có thể khám phá nhiều điều mới mẻ về họ và yêu thích họ nhiều hơn.

Trang web sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ tối ngày 01/03. Tất cả các thành viên thuộc 11 nhóm Johnny's Jr. vùng Kansai và Kanto sẽ cùng xuất hiện. Thứ tự buổi diễn phát sóng trực tiếp đã được quyết định, bắt đầu với SixTONES (Stones) vào ngày 23/03, Snow Man ngày 25/03, Travis Japan ngày 26/03. Đặc biệt, các fan có thể thưởng thức trực tuyến nửa đầu buổi diễn với giá 500 Yên.

Snow Man
(c) Johnny & Associates

Ngoài ra, video hậu trường do chính các thành viên quay, giới thiệu về các buổi diễn tập và trong phòng hóa trang của họ cũng sẽ được công bố. Thông tin sẽ được cập nhật trên Twitter, thông qua trang web chính thức và Twitter sẽ giúp quảng bá hình ảnh cho mỗi nhóm với những cá tính riêng biệt.

Sau đây là những cột mốc chính trong quá trình tiếp cận thế giới Internet của Johnny's những năm gần đây:

- Tháng 11/2017: Johnny's WEST tham gia đóng chính trong một bộ phim truyền hình của Netflix.

- Tháng 12/2017: Okada Junichi của V6 xuất hiện trên LINE LIVE.

- Cùng thời gian, phát hành bộ tem LINE của Kimura Takuya.

- Ngày 31/01/2018: hình ảnh Nishikido Ryo nhóm Kanjanni8 trong buổi phỏng vấn với phóng viên nước ngoài được đăng trên các phương tiện truyền thông. Đó là thời điểm công ty chính thức dỡ bỏ lệnh cấm sử dụng hình ảnh các nghệ sĩ trực thuộc trên các trang trực tuyến.

- Tháng 2/2018: các đơn vị sản xuất được đăng hình ảnh idol Johnny's trong các xuất phẩm liên quan lên mạng.

- Ngày 19/02/2019: ra mắt các idol ảo đầu tiên.

Nguồn: Sponichi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."