Hóng Shiraishi Mai là gương mặt ảnh bìa tạp chí LARME Magazine số 40

Shiraishi Mai là gương mặt ảnh bìa tạp chí LARME Magazine số 40

Đăng vào ngày trong Tin tức 1466

Đây là quyển tạp chí mà các cô gái yêu thích phong cách nữ tính nên có để cập nhật cho mình những xu hướng làm đẹp mới nhất.

Shiraishi Mai
(c) LARME

Quyển tạp chí thời trang tuyệt đẹp như một cuốn sách mỹ thuật nữ tính, ngọt ngào LARME vừa ra mắt số 40 vào ngày 17/05.

Shiraishi Mai
​​​​​​​(c) LARME

Số mới nhất này tập trung vào những điều mà các cô gái phát cuồng với 11 chủ đề đi kèm. Gương mặt trang bìa chính là người mẫu, ca sĩ và thành viên của nhóm idol Nhật Bản Nogizaka46 Shiraishi Mai, và đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên ảnh bìa LARME sau gần một năm.

Shiraishi Mai
​​​​​​​(c) LARME

Trang mở đầu là cuộc phỏng vấn với Shiraishi về những điều mà cô luôn luôn yêu thích và những gì mới thích gần đây. Trong các bức ảnh, Shirashi mang đến phong cách thời trang cổ điển tinh tế và thanh lịch, báo hiệu bước chuyển sang tuổi trưởng thành; một điều gì đó khác hẳn với dáng vẻ dễ thương, ngọt ngào khi cô còn trẻ.

Shiraishi Mai, Iwamoto Renka
​​​​​​​(c) LARME

Trong mục Mỹ phẩm, Shiraishi cùng thành viên Iwamoto Renka của Nogizaka46 giới thiệu 4 thương hiệu mỹ phẩm yêu thích gần đây nhất của họ. Ở một mục nhỏ, hai cô gái giới thiệu các mặt hàng chất lượng cao nhưng có mẫu mã đặc biệt siêu dễ thương.

Kanno Yui, Nakamura Risa
Nana Mori
​​​​​​​(c) LARME

Kanno Yui và Nakamura Risa xuất hiện trong mục Girl Is Crazy About 2: RIBBON và nữ diễn viên Nana Mori trong mục Girl Is Crazy About 8: PRETTY GIRL.

A9
(c) LARME

Ngoài ra còn có một cuộc phỏng vấn đặc biệt với A9, ban nhạc visual kei nổi tiếng sẽ kỷ niệm 15 năm vào tháng 8 này. Các thành viên được đặt một loạt câu hỏi xoay quanh chủ đề "Nếu bạn đọc LARME là bạn gái của bạn...".

Hãy rinh ngay số báo mới nhất của LARME để tìm hiểu xem hội các cô gái đang phát cuồng vì điều gì hôm nay!

Nguồn: Moshi Moshi Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."