Hóng Miura Haruma và Tabe Mikako tiếp tục là đôi tình nhân hoàn hảo trong Eine Kleine Nachtmusik

Miura Haruma và Tabe Mikako tiếp tục là đôi tình nhân hoàn hảo trong Eine Kleine Nachtmusik

Đăng vào ngày trong Tin tức 1869

Đoạn trailer vừa được công bố cũng bật mí ca khúc chủ đề với những rung cảm tuyệt đẹp.

Eine Kleine Nachtmusik
(c) Toho

Tác giả nổi tiếng ăn khách Isaka Kotaro là cha đẻ của cuốn tiểu thuyết lãng mạn độc đáo Eine Kleine Nachtmusik đã bán được 510,000 bản. Tác phẩm đã được chuyển thể thành live-action với dàn diễn viên nổi tiếng như Miura Haruma, Tabe Mikako, Harada Taizo, Mori Erika, Tsunematsu Yuri. Phim do đạo diễn Imaizumi Rikiya (từng thực hiện bộ phim đình đám Ai ga Nanda) chỉ đạo.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Saito Kazuyoshi đã viết và thể hiện ca khúc chủ đề Chisana Yoru - cũng được lồng vào trailer bộ phim.

Trong trailer, Miura thủ vai nam chính Sato và Tabe vào vai nữ chính Honma Saki. Đây là lần thứ 3 Miura và Tabe hợp tác và họ tiếp tục tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trong phim. Câu chuyện bắt đầu từ những cuộc trò chuyện bí ẩn cho đến lần chạm mặt đầu tiên đầy ý nghĩa của họ. Bạn thời đại học của Sato là Oda Kazuma (Yamamoto thủ vai) và vợ Oda Yumi (Mori) có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng với hai con nhỏ.

Trailer cũng có một cảnh Minako (Kanjiya Shinori), bạn của Yumi và đang là thợ làm tóc, nói khẽ với một người bạn qua điện thoại, "Mình không thực sự hạnh phúc với mọi thứ diễn ra bây giờ", với lời bộc bạch không mấy vui vẻ...

Fujima (Harada), người làm việc tại văn phòng của Sato, đã tâm sự với Sato câu chuyện gây sốc về người vợ đã bỏ anh ra đi. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên hơn là sau khi nhớ lại lần đầu gặp mặt vợ, Fujima chia sẻ với Sato rằng mình đã rất vui khi gặp được cô ấy.

Ca khúc chủ đề tràn ngập những rung cảm tươi mới và tuyệt đẹp mang đậm chất riêng của Saito Kazuyoshi. Ca khúc được xen kẽ bởi những hình ảnh ngọt ngào của Sato và Saki. Tuy có nhiều sóng gió mà không ai có thể giúp đỡ họ nhưng đó chỉ là những bước tiến mới trong mối quan hệ và khiến họ thấu hiểu nhau hơn.

Poster phim cũng được công bố cùng lúc với đoạn trailer. Ngoài cặp đôi chính thì dàn cast của phim cũng xuất hiện trên poster với nét riêng trong từng vai diễn của họ. Bộ phim khởi quay vào tháng 4 năm ngoái tại Sendai ở Miyagi.

Eine Kleine Nachtmusik hy vọng ngay cả những người chưa tìm thấy được người đặc biệt chiếm cứ trái tim họ cũng sẽ rung động. Câu chuyện kể về sự trưởng thành của hai trái tim và mối quan hệ trải qua 10 năm của họ. Bộ phim dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 9 năm nay.

Nguồn: Moshi Moshi Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."