Hóng Taguchi Junnosuke và bạn gái tin đồn bị bắt vì cáo buộc sở hữu cần sa

Taguchi Junnosuke và bạn gái tin đồn bị bắt vì cáo buộc sở hữu cần sa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1503

Tour diễn toàn quốc của Junno dự kiến tổ chức vào mùa hè năm nay có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Taguchi Junnosuke
(c) Model Press

Ngày 22/05, cựu thành viên nhóm KAT-TUN Taguchi Junnosuke bị bắt vì nghi ngờ vi phạm Đạo luật Kiểm soát Cần sa của Nhật Bản. Anh bị bắt cùng với người yêu tin đồn lâu năm, cựu diễn viên Komine Rena.

Taguchi Junnosuke
(c) Yahoo! Japan

Theo tuyên bố từ điều tra viên, vụ bắt giữ được thực hiện vào khoảng 1 giờ 47 chiều tại nhà Taguchi ở Setagaya, Tokyo. Báo cáo cho biết họ đã tìm thấy một vài gram cần sa khô cùng với nhiều "thiết bị", dụng cụ khác được sử dụng để hút. Vào ngày 24/05, các chứng cứ này sẽ được gửi đến Văn phòng Công tố viên quận Tokyo để suy xét thêm.

Đài phát thanh ABC ở Osaka tuyên bố sẽ không phát chương trình radio của Taguchi, dự kiến diễn ra vào ngày 01/06. Đồng thời chương trình GO OUT HOLIDAY! và sách ảnh kỹ thuật số (đã phát hành vào ngày 04/05 năm nay) của anh cũng không được tiếp tục.

Taguchi gia nhập Johnny & Associates vào năm 1999, đến năm 2006 anh debut cùng nhóm idol nổi tiếng KAT-TUN. Năm 2016 anh rời KAT-TUN và cả Johnny's, sau đó debut sự nghiệp solo vào cuối năm. Dự tính Taguchi sẽ thực hiện một tour diễn toàn quốc bắt đầu vào tháng 7 sắp tới, nhưng tương lai của tour diễn này có vẻ không tốt đẹp.

Taguchi Junnosuke, Komine Rena
(c) Jisin

Komine debut sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim Mizu no Naka no Hachigatsu (1995). Hiện tại Komine không còn hoạt động với vai trò diễn viên và đang quản lý một thẩm mỹ viện rất thành công ở Tokyo. Năm 2015, có tiết lộ rằng Taguchi và Komine đã hẹn hò được 8 năm, với nhiều tin đồn liên tục xuất hiện về việc cả hai sắp sửa tiến đến hôn nhân.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."