Hóng Các fan vẫn còn bực bội với cựu thành viên KAT-TUN Taguchi Junnosuke

Các fan vẫn còn bực bội với cựu thành viên KAT-TUN Taguchi Junnosuke

Đăng vào ngày trong Tin tức 2641

Có vẻ như cú sốc mang tên Taguchi Junnosuke không dễ gì lắng dịu trong lòng fan KAT-TUN.

Taguchi Junnosuke (c) aramajapan

Đã hơn 1 năm trôi qua kể từ khi Taguchi Junnosuke biểu diễn lần cuối cùng với nhóm nhạc cũ KAT-TUN của anh. Các fan đã choáng váng và rất sốc, nhưng họ chấp nhận và tôn trọng quyết định của anh. Trong tuyên bố chính thức của Junnosuke, anh tiết lộ rằng mình đã chấm dứt hợp đồng với Johnny's & Associates vì "những lý do cá nhân", và vì sắp bước sang tuổi 30 nên anh cảm thấy điều quan trọng là suy nghĩ về hướng đi mà anh mong muốn cho cuộc đời mình. Nhiều fan cho rằng anh chuẩn bị kết hôn với người yêu lâu năm Komine Rena, và có thể sắp lập gia đình. Nhưng điều mà họ không hề ngờ tới là Junnosuke thông báo tái xuất chỉ 6 tháng sau khi rời khỏi KAT-TUN và Johnny's & Associates. Sau khi phát hành một single độc lập, lại có thông tin rằng anh đã ký hợp đồng với Universal Music.

Gần đây Junnosuke vừa có một cuộc phỏng vấn với Nikkan Sports trong thời gian quảng bá cho single debut mang tên Connect. Theo những gì đã thấy trong các tuyên bố chính thức trước đó, Junnosuke không báo cho các thành viên khác biết rõ về những kế hoạch của mình, và điều này đã khiến các fan có những phản ứng đầy phẫn nộ với việc debut và trả lời phỏng vấn của anh. Anh cũng rút lui ngay trước thời điểm KAT-TUN đang chuẩn bị bắt đầu dịp kỷ niệm 10 năm, khiến cho thời gian quảng bá lẽ ra phải rất vui vẻ này trở nên trống vắng. Trong bài phỏng vấn, nhiều lần Junnosuke bày tỏ khao khát mạnh mẽ muốn hoạt động solo, và nói về tầm quan trọng của những mối liên kết với single của anh, gọi việc anh debut lần nữa là "sự khởi đầu mới mẻ". Anh chúc cho các thành viên khác của KAT-TUN gặp nhiều điều tốt lành, và hy vọng sẽ gặp lại tất cả họ trong tương lai.

Nhiều fan đã cho rằng Junnosuke quá bất tín và ích kỷ với những quyết định của mình, nếu anh muốn hoạt động solo và được giải phóng khỏi Johnny's thì lẽ ra anh nên báo cho các thành viên cùng nhóm biết, và rõ ràng hơn trong tuyên bố chính thức lúc đầu khi rút khỏi nhóm. Nhiều người cũng cảm thấy khó hiểu về việc anh luôn nói về chủ đề kết nối với mọi người, trong khi anh đã thất bại khi nối kết với các thành viên cùng nhóm và các fan trong giai đoạn chuyển tiếp từ một thành viên KAT-TUN sang một nghệ sĩ solo.

Kể từ khi Junnosuke ra đi, KAT-TUN với 3 thành viên còn lại không có nhiều hoạt động chung. Một album nhạc tuyển được phát hành vào tháng 3/2016, và nhóm tổ chức tour diễn kỷ niệm 10 năm để quảng bá. KAT-TUN đã được sắp xếp để trở thành nhóm nhạc quan trọng kế tiếp của Johnny’s, single debut của nhóm là Real Face đã phá kỷ lục của Arashi để giữ ngôi vị single debut bán chạy nhất và đã bán được hơn 1 triệu bản. Tuy nhiên tình trạng của nhóm nhanh chóng trở nên khá rối rắm. Akanishi Jin tạm ngưng hoạt động cùng KAT-TUN chỉ 7 tháng sau khi nhóm debut, và cuối cùng anh đã rời khỏi nhóm vào năm 2010 để tập trung cho sự nghiệp solo. Năm 2013, KAT-TUN lại mất thêm 1 thành viên khác khi Johnny's chấm dứt hợp đồng với Tanaka Koki.

Single Connect vừa được ra mắt vào ngày 5/4 vừa qua. Ngoài ra cũng có thông báo rằng DVD và Blu-ray của fan club  concert To The Next Level sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10/5/2017. Bạn sẽ ủng hộ cho sự nghiệp solo của Junnosuke chứ?

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."