Hóng Junnosuke Taguchi sắp phát hành single solo

Junnosuke Taguchi sắp phát hành single solo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1533

Junnosuke Taguchi, cựu thành viên nhóm nhạc KAT-TUN đã rời khỏi Johnny’s vào cuối tháng 3 năm nay, vừa mở trang web chính thức!

Trên trang web riêng của mình, Junnosuke thông báo sẽ ra mắt một single solo có tên là Hero vào tháng 11 sắp tới. Đây là sự tái xuất của anh trong làng nhạc. Junno cũng thông báo trên trang web rằng bên cạnh việc trở lại và ra đĩa, còn có những sự kiện được tổ chức dành cho các fan của anh. Ngày giờ sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới.

Taguchi Junnosuke

Anh nói: "Vì tất cả những người yêu âm nhạc, và vì những ai có một người quan trọng trong cuộc đời, tôi sẽ biểu diễn trở lại trên sân khấu cùng với thứ âm nhạc hay nhất mà tôi có thể mang đến!"

Cuối cùng, Junnosuke cho biết, "Tôi sẽ thể hiện cho mọi người thấy được vẻ cool của tôi! Xin hãy ủng hộ tôi trong suốt sự kiện! Rất mong được gặp các bạn!". Bạn có thể xem trang web của Junnosuke tại đây. Tuy nhiên trang web hiện load với tốc độ khá chậm, có lẽ bị quá tải.

Trước đó, trong chương trình ca nhạc cuối năm Best Artist 2015 của đài NTV, trước phần biểu diễn Dead or Alive của KAT-TUN, Taguchi Junnosuke đã đưa ra một thông báo rời khỏi KAT-TUN cũng như Johnny's Entertainment. Điều này đặc biệt gây ngạc nhiên bởi ngày 22/03 đánh dấu dịp kỷ niệm 10 năm debut của KAT-TUN. Thành viên Maru cũng từng chia sẻ lý do Junno rời khỏi nhóm là muốn giải nghệ. Cũng có lời đồn Junno muốn kết hôn với người bạn gái lâu năm Komine Rena, thậm chí là họ đã bí mật đăng ký kết hôn và Junno sắp làm cha. Sau khi rời JE, Junno bắt đầu cuộc sống mới, thường xuyên xuất hiện với hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân của một số bạn bè.

Taguchi Junnosuke
Những hình ảnh mới nhất của Junno

Thông tin Junno sắp solo đã gây sốc cho fan hâm mộ. Hiện dư luận đang chia làm hai luồng ý kiến, một ủng hộ Junno bởi họ muốn thấy anh trở lại trên sân khấu, phần còn lại cảm thấy mình đang bị phản bội, ba thành viên còn lại của KAT-TUN đang bị phản bội.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."