Hóng KAT-TUN rơi nước mắt trong buổi diễn cuối trước khi tạm nghỉ

KAT-TUN rơi nước mắt trong buổi diễn cuối trước khi tạm nghỉ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1846

Concert chia tay cảm động của KAT-TUN vừa diễn ra vào ngày 01/05, nhóm chính thức bước vào giai đoạn tạm ngừng hoạt động.

 


Các thành viên của KAT-TUN đã biểu lộ cảm xúc mạnh mẽ khi đứng trên sân khấu biểu diễn lần cuối trước khi bước vào giai đoạn tạm ngừng hoạt động.

Concert ở Tokyo Dome nằm trong tour diễn mừng kỷ niệm 10 năm của KAT-TUN. Đây là điểm dừng cuối cùng của tour diễn, và đánh dấu sự xuất hiện lần cuối của KAT-TUN trước khi vào giai đoạn nạp năng lượng.

55,000 khán giả đã đến tham dự concert cuối cùng của KAT-TUN. Những ca khúc của KAT-TUN trong suốt chặng đường 10 năm đã được trình diễn trong đêm nhạc, và nhóm còn biểu diễn phần encore đến 2 lần trước khi rời sân khấu. Khán giả không ngừng hô vang, "Một lần nữa!" và cuối cùng KAT-TUN đã quay trở lại với phần encore thứ 3, một điều chưa từng có trước đây.

Ba thành viên còn lại của KAT-TUN đều có phần phát biểu trong concert. Nội dung gồm lời cảm ơn các fan đã ủng hộ cho nhóm suốt nhiều năm qua, hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ khi họ tập trung cho các hoạt động của cá nhân từng người, và lời hứa KAT-TUN nhất định sẽ tái hợp.

Trong lúc phát biểu, các thành viên KAT-TUN bắt đầu khóc. Khi đó họ tiến đến để ôm chầm lấy nhau, khiến cả đám đông khán giả cũng rơi nước mắt cùng cả nhóm.

KAT-TUN đã tuyên bố tạm ngừng hoạt động để tái tạo năng lượng và chưa ấn định thời gian tái xuất. Tuy nhiên nhóm phủ nhận việc tan rã, và trấn an các fan rằng concert này không phải là dấu chấm hết của KAT-TUN.

(theo jpopasia)

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."