Hóng Nakama Yukie mở trang blog chính thức

Nakama Yukie mở trang blog chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 1463

Sau thời gian nghỉ sinh, hiện tại cô đã dần trở lại với công việc và hy vọng sẽ tái xuất với một vai diễn mới.

Nakama Yukie
(c) yukie-nakama-official@ameblo

Nữ diễn viên xinh đẹp, cựu idol Nakama Yukie vừa mở một trang blog riêng của mình! Đây là phương tiện truyền thông xã hội chính thức đầu tiên của Nakama. Blog của cô sẽ được lưu trữ trên Ameba, dịch vụ phổ biến ở Nhật.

Bài đăng đầu tiên của Nakama là một lời giới thiệu đơn giản, chào mừng mọi người đến blog của cô. Nakama chia sẻ rằng cô muốn tạo một trang blog để chia sẻ thông tin cá nhân về các dự án sắp tới, cùng những mẩu tin nhỏ từ cuộc sống cá nhân của cô. Thỉnh thoảng quản lý của cô và các staff khác cũng sẽ hỗ trợ cho blog.

Cho đến giờ Nakama chỉ đăng những bức ảnh về thiên nhiên, nhưng người hâm mộ rất tò mò liệu cô sẽ chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về những thiên thần nhỏ cùa mình hay không. Hồi tháng 6/2018, Nakama và chồng Tanaka Tetsushi đã chào đón hai bé trai ra đời.

Năm 2019, cô dần dần quay trở lại hoạt động trở lại bằng cách đóng một quảng cáo mới, và mọi người cũng mong đợi vai diễn tiếp theo của cô. Còn Tetsushi vừa tham gia bộ phim sắp chiếu Shinbun Kisha sắp công chiếu, với Matsuzaka Tori và nữ diễn viên Hàn Quốc Shim Eun-Kyung đóng chính.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."