Hóng Kumai Yurina sải bước trên sàn diễn thời trang cao cấp

Kumai Yurina sải bước trên sàn diễn thời trang cao cấp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1026

Vừa lấn sân sang lĩnh vực thời trang năm rồi, nữ idol Kumai Yurina đã có bước nhảy vọt trong sự nghiệp khi tham gia vào buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế Ý Giorgio Armani.

kumai
(c) Instagram: kumai_yurina

Kumai Yurina, thành viên của Berryz Kobo đã ra mắt sàn diễn thời trang cao cấp quốc tế! Cô vừa có cơ hội sải bước trên sàn catwalk cho nhà thiết kế đẳng cấp người Ý Giorgio Armani, trong chương trình  Cruise Collection 2020 của ông tại Bảo tàng Quốc gia Tokyo.

Mới năm rồi Yurina đã quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp thời trang khi gia nhập công ty người mẫu Tateoka Office và xuất hiện trên nhiều tạp chí và quảng cáo. Cô vừa mới đăng tải một bức ảnh chụp chung với các người mẫu từ Ys, thương hiệu đầu tiên của nhà thiết kế nổi tiếng Nhật Bản Yamamoto Yohji.

kumai
(c) Instagram: kumai_yurina

Yurina có tiếng là thành viên cao nhất của Hello! Project, và là một trong những nữ idol cao nhất từ ​​trước đến nay! Sở hữu chiều cao ấn tượng 181cm, với đôi giày gót cao vút làm cô nổi bật hơn hẳn giữa các đồng nghiệp.

Yurina là thành viên của Berryz Kobo hồi năm 2004. Sau hơn 10 năm sát cánh, nhóm đã chính thức ngừng hoạt động vào tháng 3 năm 2015. Nhóm thực sự chưa giải tán, mà chỉ trong tình trạng “gián đoạn vô thời hạn”.

Ngắm nhìn hình ảnh của Yurina sải bước tự tin trên đường băng dưới đây nào!

kumai   kumai   kumai​​​​​​​
(c) Instagram: kumai_yurina

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."