Top Narita Ryo – Liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ những vị đạo diễn tài năng và khó tính

Narita Ryo – Liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ những vị đạo diễn tài năng và khó tính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1128

Sinh ra ở tỉnh Satama. Narita Ryo hiện đang tham gia diễn xuất trong Tonde Saitama - một tác phẩm bất ngờ tạo một cú hit lớn, anh đã xuất hiện thật tuyệt diệu với câu nói "E, Sokode?"(Ể, do vậy?) và mang lại tiếng cười.

Từ năm 2013, anh là người mẫu độc quyền của MEN'S NON-NO, nhưng ý nguyện ban đầu của anh là làm diễn viên. Cho đến nay, anh đã tham gia đóng các phim như Kiseki - Anohi no Sobito -, phim truyền hình dài tập của đài NHK từ tiểu thuyết Warotenka, Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu, đã cho mọi người thấy sự trưởng thành vững chắc của mình.

code blue the movie
Code Blue the Movie (c) Toho

Narita Ryo có sự tiến bộ dần từ phim Sumaho wo Otoshita Dake Nanoni đến phim Biblia Koshodo no Jiken Techo, và cùng với các diễn viên Ito, Nakagawa và Yoshizawa nhận giải thưởng diễn viên mới của viện hàn lâm Nhật lần thứ 42. Anh đã tham gia diễn xuất 6 bộ phim trong năm 2018 như phim Niwatori Star do Tanaka Wolf lần đầu làm đạo diễn, phim bom tấn Code Blue: Dokuta Heri Kinkyu Kyumei.

ai ga nanda
Ai ga Nanda (c) Elephant House

Năm 2019 có thể được xem là năm phát triển vượt bật hơn nữa của anh. Trong phim Ai ga Nanda (công chiếu ngày 19/4) của đạo diễn Imaizumi Rikiya, anh đã diễn tốt vai Mamoru đẹp trai yêu đơn phương nữ chính Teruko (Kishii Yukino) - một nhân viên văn phòng, tuy không dịu dàng nhưng không đáng ghét. Cảnh 2 người tán tỉnh nhau Kata ton (người nam dựa cằm lên vai người nữ làm nũng từ đằng sau) có dự cảm sẽ tạo thành chủ đề được nhắc đến nhiều theo sau Kabe don (ép dựa vào tường hôn),  Ago kui (nâng cằm lên hôn) khiến chúng ta thích thú với thế giới tuyệt vời của Imaizumi qua nhân vật bộc lộ được sự tự tin của bản thân "Tôi muốn cho mọi người thấy sự tà ác vô ý thức của một người đàn ông tồi (cười)".

Katsuben
Katsuben (c) Toei

Bộ phim Katsuben! sẽ công chiếu vào tháng 12 năm nay là lần đầu anh đóng chính. Bộ phim đang được mong đợi ra rạp này nói về thời đại phim câm đen trắng, còn được gọi là phim chiếu bóng, của đạo diễn Masayuki Suo (Maiko wa Lady, Soredemo Boku wa Yattenai). Hơn thế nữa, anh cùng lúc đóng chính trong phim Sayonara Kuchibiru do Shiota Akihiko biên kịch, kịch bản, đạo diễn (Dakishimetai: Yamitsu no Monogatari, Yomigaeri). Chắc nhiều người cũng rất trông chờ xem câu chuyện tình yêu của hai người đàn ông Narita Ryo với Okura Tadayoshi trong phim Kyuuso wa Cheese no Yume wo Miru do đạo diễn Yukisada Isao thực hiện.

Nguồn dịch: Cinemacafe
Người dịch: Ai-chan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."