Top Ryusei Ryo - Diễn viên tắc kè hoa thế hệ mới

Ryusei Ryo - Diễn viên tắc kè hoa thế hệ mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 5447

Narita Ryo, Ryusei Ryo và Kiyohara Sho đều là những nam diễn viên sinh năm 1993 được mệnh danh là thế hệ vàng mới, không ngừng phát huy năng lực của bản thân mình! Ryusei Ryo vừa mới đón sinh nhật 26 tuổi vào ngày 26/03.

Năm 2010, Ryusei Ryo lần đầu xuất hiện trong drama Sunao ni Narenakute do Ueno Juri đóng chính. Năm 2013, anh được chú ý đến với vai diễn Kiryu Daigo/Kyoryu Red trong loạt phim sentai Zyuden Sentai Kyoryuger. Với chiều cao 183cm và vẻ ngoài tươi tắn, năm 2016 và năm 2017, hai năm liên tiếp anh đã tham gia biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Paris.

(c) Ken-On
(c) Ken-On

Ryusei đã góp mặt trong nhiều phim như drama GTO, Gomene Seishun, Ouran High School Host Club,  phim điện ảnh Orange, Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki, Kimi to 100 Kaime no Koi và phát triển vượt bậc. Anh thường đóng nhiều vai có hình tượng mạnh mẽ như các nhân vật tươi sáng, chính trực và đơn thuần hồn nhiên, truyền nhiệt huyết cho người khác giống như nhân vật Daigo/Kyoryu Red, hay người thấu hiểu cho nhân vật chính, nam phụ thứ 2. Đặc biệt, dù là tuyến nhân vật phụ nhưng anh còn gây ấn tượng hơn cả nam chính, điển hình là vai diễn trong Orange.

kenja no ai
(c) WOWOW

Tuy nhiên, anh không chỉ tham gia các phim điện anh thanh xuân tươi sáng, mà còn thử sức ở phim Shimauma giới hạn độ tuổi 15+ với đề tài gai góc khác 180 độ so với những phim đã tham gia thời bấy giờ. Hơn nữa trong bộ phim dài tập Kenja no Ai với cốt truyện theo hướng ngược lại với tác phẩm Chijin no Ai của tác giả Tanizaki Junichiro, anh đã có nhiều cảnh nóng khỏa thân hoàn toàn đóng cùng với nữ diễn viên Nakayama Miho.

Năm 2017, tên và gương mặt anh được biết đến nhiều hơn qua các vai diễn trong các phim truyện buổi sáng Hiyokko, phim truyền hình chủ nhật Chiisa na Kyojin, cùng với phim điện ảnh 22 Nenme no Kokuhaku ~ Watashi ga Satsujinhan desu, hầu như đồng thời diễn vai cảnh sát có các tính cách khác nhau ở 3 tác phẩm, trung thực - lạnh lùng - nhiệt huyết.

ryusei ryo
(c) Amazon

Trong phim Unnatural, anh diễn vai Nagumo - một nhân viên công ty làm dịch vụ mai táng vô cùng đáng ngờ, có dính líu tới Nakadou. Trong phim Konda Teru no Gouhou Recipe thuộc loạt phim truyện nhiều màu khác nhau Gokudou x Gakuen x Bishoku của Amazon Prime Video, anh đã diễn một vai có năng lực thể chất vao, hay ảo tưởng sức mạnh và niềm yêu thích ăn uống. Anh cũng để lại ấn tượng trong Showa Genroku Rakugo Shinjuu và nhận được sự công nhận từ giới hâm mộ phim có chuyên môn.

Nguồn dịch: Cinema Cafe
Người dịch: Aichan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."