Top Kiyohara Sho – Nhanh chóng nổi tiếng chỉ với một asadora!

Kiyohara Sho – Nhanh chóng nổi tiếng chỉ với một asadora!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1779

Kiyohara Sho là chàng trai sở hữu “gương mặt muối”, với khuôn mặt gầy, da trắng, mắt híp dài, sống mũi cao. Tuy nhiên, anh lại lấy "Kiyotan smlie" (nụ cười của Kiyo) làm vũ khí cho bản thân.

koyohara sho

KiyGiống như Narita Ryo, Kiyohara Sho chỉ vừa tham gia diễn xuất từ năm 2016, được biết đến qua các phim như Rentaru no Ai, HiGH&LOW, Revenge Girl, Keishichou Ikimono Gakari, Itsumademo Shiroi Hane… Đồng thời, ah cũng là người mẫu sáng giá cho tạp chí MEN'S NON-NO.

Anh diễn vai “hoàng tử tạo mẫu tóc” Sagasawa Haru trong phim Prince of Legend ở cả bản truyền hình và bản điện ảnh (công chiếu ngày 21/03), và tạo thêm được sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong phim truyền hình buổi sáng Natsuzora – tác phẩm thứ 100 chuyển thể từ tiểu thuyết được phát sóng từ ngày 01/04. Thật đáng trông chờ vai diễn Teruo của anh - con trai trưởng nhà Shibata - một gia đình sản xuất bơ sữa vùng Hokkaido đã nhận nuôi Natsu (Hirose Suzu) - đứa trẻ mồ côi do chiến tranh.

nagase ren koyohara sho
(c) Toei

Ngoài ra, khán giả cũng rất trông đợi vai diễn của anh trong phim Uchi no Shitsuji ga Iu Koto niwa (công chiếu ngày 17/05). Trong phim này, Nagase Ren lần đầu đóng vai chính và Jinguji Yuta cùng trong nhóm King & Prince tham gia diễn xuất. Còn Koyohara diễn vai Kisaragi - quản gia của nhà Karasuma, một người luôn cau có và hiếm khi thể hiện cảm xúc, cùng với chủ nhân trẻ tuổi Kaei (Nagase) tạo thành bộ đôi bất đắc dĩ "đụng tí là cãi nhau" với những thử thách bí ẩn chắc chắn sẽ làm tăng số lượng fan hơn nữa.

mushikago no joume

Nhắc đến bộ đôi, thì không thể nào không nhắc đến vai diễn của anh với Suzuki Hiroki cùng đóng chính trong phim truyền hình Mushikago no Joumae (phát sóng từ ngày 22/03) phóng tác từ phần chính nhạc kịch 2.5D.

Những gương mặt tuyệt phẩm của các nam diễn viên sinh năm 1993 như Suda Masaki, Kamiki Ryunosuke, Nomura Shuhei, Fukushi Sota, Takeuchi Ryoma đang rất nổi tiếng và cũng còn được gọi là thế hệ vàng Ikemen. Narita Ryo, Ryusei Ryo và Kiyohara Sho được xem là sự tiến bước không ngừng của thế hệ vàng tiếp nối Suda, Kamiki và Fukushi. Chúng ta có quyền hy vọng Kiyohara Sho sẽ có những bước tiến vượt bậc trong thời gian sắp tới.

Nguồn dịch: Cinema Cafe
Người dịch: Aichan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."