Hóng Mãn nhãn khi chiêm ngưỡng nhan sắc cùng diễn xuất của Oguri Shun và Sawajiri Erika trong Ningen Shikkaku

Mãn nhãn khi chiêm ngưỡng nhan sắc cùng diễn xuất của Oguri Shun và Sawajiri Erika trong Ningen Shikkaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 2729

Đoạn trailer cho bộ phim đang rất được mong đợi Nhân Gian Thất Cách (Ningen Shikkaku: Dazai Osamu to 3 Nin no Onnatachi) đã được phát hành! Hai nhân vật chủ đạo của bộ phim là diễn viên Oguri Shun và Sawajiri Erika cùng sự tham gia góp mặt của Nikaido Fumi và LEGEND Miyazawa Rie, đạo diễn Ninagawa Mika.

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của tiểu thuyết gia nổi tiếng Dazai Osamu (người mà Shun thủ vai). Osamu cực kỳ nổi tiếng xuyên suốt thời đại Showa, với đỉnh cao của sự nghiệp vào thời kỳ hậu chiến của Nhật Bản, cuối thập niên 40.

(c) Shochiku
(c) Asmik Ace Entertainment

Bộ phim kể về cuộc đời đầy kịch tính của chàng trai trẻ hoàn toàn chìm đắm trong rượu và tình yêu. Miyazawa Rie đóng vai Michiko, vợ Osamu. Họ có với nhau một đứa con gái nhưng Osamu vẫn tiếp tục tìm đến những bóng hồng khác.

Sawajiri Erika đóng vai Ota Shizuko, một người phụ nữ mà Osamu đã ngoại tình và có con ngoài giá thú. Nikaido Fumi đóng vai Yamazaki Tomie, người phụ nữ mà Osamu cuối cùng vì cô đã bỏ rơi vợ mình. Ta có thể thấy trong trailer, Dazai Osamu được giới thiệu là một thiên tài và vướn vào sợi dây tình cảm với ba người phụ nữ với ba tính cách khác nhau. Nổi bật trong số đó là Ota Shizuko với vẻ đẹp quyến rũ. Osamu và Ota đã bị cuốn vào nhau, và họ sẽ có những cảnh thân mật trên phim.  Táo bạo nhất phải kể đến cạnh hôn nhau trong bồn tắm. Trailer cũng hé lộ những cảnh dằn xé nội tâm, thăng trầm của Osamu và hình ảnh anh miệng đầy máu nằm trên những bông hoa trắng muốt. Cùng xem đoạn trailer dưới đây:

Ningen Shikkaku sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 9 năm 2019.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."