Hóng X Japan’s Yoshiki gửi lời xin lỗi đến các fans vì 'trót' ăn tối với Thành Long

X Japan’s Yoshiki gửi lời xin lỗi đến các fans vì 'trót' ăn tối với Thành Long

Đăng vào ngày trong Tin tức 711

Mặc dù phong cách kei của nhóm nhạc rock X Japan thường tối tăm và bạo lực, nhưng người hâm mộ đều biết quá rõ những thành viên ngọt ngào và đáng yêu nhường nào. Từ sự quyến rũ của tay trống Yoshiki đến bánh kếp Giáng sinh của ca sĩ Toshi, những anh chàng này dường như thực sự dễ mến.

Vào ngày 12 tháng 6, các tài khoản xã hội của Yoshiki đã tiết lộ những hình ảnh thú vị cho fans về bữa tối riêng tư giữa anh và nam diễn viên võ thuật huyền thoại Thành Long.

Xem xét quan điểm của bạn về các sự kiện hiện tại, bạn có thể diễn giải bức ảnh này theo hai cách. Một mặt, bức ảnh chỉ chụp hai tên tuổi lớn trong showbiz đang trò chuyện trong bữa tối tuyệt vời. Mặt khác, nó ám chỉ Yoshiki đang mỉm cười với một nhà ủng hộ nổi bật và thẳng thắn của Trung Quốc, đặc biệt là về các vấn đề với Đài Loan và Hồng Kông.

Đặt trong tương quan với các cuộc biểu tình dữ dội hiện đang diễn ra ở Hồng Kông về đạo luật gây tranh cãi cho phép đại lục dẫn độ người dân khỏi lãnh thổ, điều dễ hiểu là đây không phải thời điểm tốt để thể hiện tình thương mến với Thành Long. Vì vậy, rất nhiều bình luận tranh cãi xuất hiện dưới tài khoản Instagram và Twitter của Yoshiki.

"Thật xấu hổ…."

“Thành Long là người ủng hộ chế độ độc tài, anh thà ăn tối với ông ta và lờ đi tổng thống của nước cộng hòa dân chủ đầu tiên ở châu Á?”

“Chúng tôi ghét Thành Long! chỉ là một con chó của TQCS!”

“Tôi sống ở Hồng Kông Tôi thích [Chan], anh ấy không phải là thánh nhưng anh ấy có công.”

“Em xin lỗi, X và anh rất quan trọng với em và em yêu anh nhiều lắm, nhưng bức ảnh của anh với ổng làm em khóc rất nhiều.”

Hầu hết các bình luận đều chỉ trích Thành Long còn Yoshiki thi thoảng nhận được vài lời hỏi thăm như “Thật xấu hổ…” hay câu hỏi “Tại sao?”, tuy nhiên là chàng trai nhạy cảm và thấu hiểu, Yoshiki đã lên tiếng để xoa dịu các fans của mình.

Anh viết trên Twitter: "Người hâm mộ thân yêu của tôi, nếu bất kỳ bài đăng nào của tôi khiến bạn cảm thấy như... Tôi không xem xét bất kỳ tình huống nào, tôi chỉ muốn xin lỗi sâu sắc. Tôi thực sự quan tâm đến tất cả người hâm mộ và bạn bè của tôi.

Yêu bạn,

YOSHIKI "

Và tất nhiên, là nhóm người nhạy cảm, người hâm mộ X Japan đã nhanh chóng ủng hộ anh.

“Em không biết anh đã xem những đoạn tweet nào, nhưng bọn em mãi yêu anh, anh không phải bận tâm về những điều đó đâu.”

“[Yoshiki] không làm kinh doanh với JC, anh ấy cũng không dính líu đến chính trị. Đó chỉ là một cuộc gặp mặt cá nhân cho bữa tối, không có gì khác cả.”

“Đừng xin lỗi chúng em. Tụi em biết chính xác cảm giác của anh lúc này. Cảm ơn anh đã quan tâm đến tụi em.”

"Chuyện gì đã xảy ra?"

“Tôi thích Thành Long và Yoshiki !!”

“Tôi nghĩ rằng anh ấy có quyền ăn tối với bất kỳ ai. Bạn không nên tranh luận các vấn đề chính trị của chúng ta với anh ấy.”

“Các bạn nên giữ lập trường chính trị và lòng căm thù cá nhân của mình ra khỏi trang của Yoshiki sama. Giữ tôn trọng chút đi.”

“Nó chắc chắn là thời điểm tệ, nhưng thực sự chẳng có vấn đề gì lớn cả.”

Nguồn: Twitter/@YoshikiOfficial, Instagram/yoshikiofficial, Nikkan Sports, Hachima Kiko

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."