Hóng YOSHIKI vs YOSHIKI làm nên lịch sử tại Kohaku Uta Gassen 2018

YOSHIKI vs YOSHIKI làm nên lịch sử tại Kohaku Uta Gassen 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 1013

YOSHIKI đã mang đến màn trình diễn cuối cùng ấn tượng nhất của thời đại Heisei tại Kouhaku.

YOSHIKI
(c) Universal

Vào đêm giao thừa năm 2018, YOSHIKI đã làm nên lịch sử trên sóng truyền hình Nhật Bản với màn trình diễn kép cho cả hai đội Đỏ và Trắng trong phần biểu diễn có lượt xem cao nhất trên NHK Kohaku Uta Gassen thứ 69, chương trình cuối cùng của thời kỳ Heisei. YOSHIKI mặc trang phục trắng chơi trống bài Red Swan (bài hát chủ đề của Attack on Titan) cùng HYDE và SUGIZO, sau đó thay áo đỏ ngay trên sân khấu để biểu diễn piano cho Miracle với Sarah Brightman, tạo nên tiếng vang trên toàn quốc khiến YOSHIKI trở thành xu hướng số một trên Twitter.

Màn trình diễn của YOSHIKI trên Kouhaku 2018 là tiếp nối của chuỗi thành tích ấn tượng của anh trong chương trình này, nơi anh và X JAPAN đấu với Godzilla vào năm 2016, và YOSHIKI đã bất ngờ quay lại chơi trống vào năm 2017 sau nhiều tháng phẫu thuật cổ trước đó.

Sarah Brightman thông báo YOSHIKI sẽ tham gia buổi diễn live của cô trong tour thế giới 2019 HYMN vào những ngày được ấn định bao gồm các buổi biểu diễn ở New York’s Radio City Music Hall, Dolby Theater ở Hollywood, Masonic ở San Francisco và Yokohama Arena ở Nhật Bản

Single kỹ thuật số Miracle, do YOSHIKI sáng tác, Sarah Brightman biểu diễn trên nền nhạc đệm piano của YOSHIKI, đã phát hành trên toàn thế giới vào 16/11/2018. Single lọt vào top 10 trên iTunes Classical Charts tại 15 quốc gia, gồm hạng nhất tại Mexico, Singapore, và Nhật Bản, hạng 2 tại Brazil và hạng 5 tại Mỹ, Đức.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."