Hóng YOSHIKI tặng 10 triệu yên cho các khu vực bị thảm họa động đất ở Hokkaido

YOSHIKI tặng 10 triệu yên cho các khu vực bị thảm họa động đất ở Hokkaido

Đăng vào ngày trong Tin tức 906

Nghĩa cử của anh đã luôn góp phần hỗ trợ rất nhiều cho người dân ở những nơi bị thiên tai, thảm họa.

YOSHIKI

Mới đây, trưởng nhóm X JAPAN YOSHIKI đã quyên tặng 10 triệu yên cho các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận động đất ở phía Đông Hokkaido.

Khi hay tin về những thiệt hại kinh hoàng do trận động đất Hokkaido xảy ra vào ngày 06/09, khiến nước Nhật Bản bị tàn phá nặng nề hơn sau cơn bão Jebi hai ngày trước đó (04/09), YOSHIKI đã đăng một thông điệp an ủi trên Instagram chính thức của anh.

"Tôi vừa hay tin về cơn bão và trận động đất ở Nhật Bản thông qua tin tức ở Mỹ. Tôi đang cầu nguyện cho sự an toàn của mọi người, và hy vọng sẽ phục hồi nhanh chóng. Tôi xin gửi lời cầu nguyện đến tất cả những người bị ảnh hưởng bởi bão và động đất ở Nhật Bản."

Ngày 12/09, YOSHIKI đã công bố khoản đóng góp 10 triệu yên cho Quỹ Cứu trợ Động đất Đông Iburi Hokkaido của Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản thông qua tổ chức phi lợi nhuận 501 (c) (3) Yoshiki Foundation America.

Thông qua tổ chức của mình, YOSHIKI là một người kiên trì hỗ trợ cho những người gặp hoạn nạn trên toàn thế giới, và cam kết sẽ tiếp tục các hoạt động từ thiện “như là công việc của cuộc đời tôi, cho đến khi tôi còn sống”.

Các hoạt động từ thiện của Yoshiki bao gồm:

- Năm 2009, trận động đất Tứ Xuyên, Trung Quốc: Tặng nhạc cụ và góp phần xây dựng các cơ sở âm nhạc ở các trường trong khu vực

- Năm 2011, trận động đất Tohoku, Nhật Bản: Quyên tặng toàn bộ số tiền 11 triệu yên thu được trong cuộc đấu giá từ thiện chiếc đàn piano tinh thể của anh được sử dụng tại live show cuối cùng của X JAPAN.

- Năm 2015, cứu trợ động đất tại Nhật Bản: Tặng toàn bộ số tiền hơn 28 triệu yên doanh thu của concert cứu trợ động đất với X JAPAN tại Nishinomaki.

- Năm 2016, cứu trợ động đất Tohoku, Nhật Bản: Đóng góp toàn bộ số tiền 6 triệu yên khi bán bộ trống yêu thích của anh tại một cuộc đấu giá từ thiện.

- Năm 2016, động đất Kumamoto, Nhật Bản: Tặng 10 triệu yên để cứu trợ thiên tai.

- Năm 2017, bão Harvey, Mỹ: Tặng 25,000USD cho Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ và 100,000USD cho tổ chức từ thiện MusiCares.

- Năm 2018, trận lũ lụt tại Nhật Bản: Tặng 10 triệu yên để cứu trợ thiên tai.

- Năm 2018: Tặng 3 triệu yên cho hoạt động bảo vệ môi trường và cứu trợ thiên tai khi tham gia chương trình 24-Hour TV.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."