Hóng YOSHIKI là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Nhật Bản

YOSHIKI là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 2317

Và ảnh bìa của anh đã tạo nên một cột mốc lịch sử trong chặng đường 18 năm của Vogue Nhật Bản.

YOSHIKI

Thủ lĩnh YOSHIKI của X Japan là một trong hai gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Vouge Nhật Bản số mới nhất vừa phát hành. Anh đã tạo nên lịch sử khi là nam nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của Vogue Nhật Bản trong suốt 18 năm qua.

Ảnh bìa được thực hiện bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia lừng danh Luigi & Iango. Họ đã từng tạo nên những ảnh bìa nổi tiếng cho nhiều tạp chí tên tuổi như Vanity Fair và i-D. Bộ đôi cũng sáng tạo hình ảnh cho một số nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới, có thể kể đến Dior, Versace, Tom Ford, Louis Vuitton, MiuMiu, và Stella McCartney. Chụp cùng YOSHIKI trong ảnh bìa Vogue Nhật Bản lần này là siêu mẫu người Argentina Mica Arganaraz.

2017 quả là một năm đầy sự kiện với YOSHIKI. Anh đã thực hiện thành công một loạt solo show tại Carnegie Hall ở New York, biểu diễn một show tại Wembley Arena, London, cùng nhóm X Japan, và tiếp tục quảng bá cho bộ phim tài liệu WE ARE X. Ảnh bìa Vogue Nhật Bản được chụp vào tháng 6, đó là lần xuất hiện đầu tiên và cũng là hoạt động đầu tiên của YOSHIKI sau khi phải phẫu thuật khẩn cấp vào ngày 16/5. YOSHIKI miêu tả buổi chụp ảnh là "đầy hứng khởi", anh chỉ được tham gia chụp ảnh sau khi có sự cho phép của bác sĩ để bay về từ Los Angeles chỉ 3 tuần sau cuộc phẫu thuật.

YOSHIKI

YOSHIKI

YOSHIKI hiện đang miệt mài trong studio để hoàn thành album phòng thu mới của X JAPAN. Đây sẽ là album phòng thu đầu tiên của nhóm sau 20 năm.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."