Hóng YOSHIKI quyên góp 10 triệu yên cho khu vực thảm họa ở miền tây Nhật Bản

YOSHIKI quyên góp 10 triệu yên cho khu vực thảm họa ở miền tây Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 994

Trưởng nhóm X JAPAN tiếp tục quyên góp từ thiện để giúp đỡ các nạn nhân sau thảm họa bão lũ miền tây Nhật Bản.

YOSHIKI

Sau khi YOSHIKI nhận được tin những trận mưa lớn và lũ lụt mới đây gây thiệt hại rất nhiều nơi ở miền tây Nhật Bản, anh đã quyên tặng 10 triệu yên cho Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản thông qua tổ chức phi lợi nhuận của mình là 501(c)(3) Yoshiki Foundation America. Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản cũng bắt đầu nhận tiền quyên góp cho “Quỹ Cứu trợ thiên tai mưa lũ tháng 7/2018” vào ngày 10/7 vừa qua.

YOSHIKI đã gửi thông điệp sau qua phương tiện truyền thông xã hội, anh đăng lại một bài báo từ New York Times, “Tôi vừa mới xem tin tức ở Mỹ, tôi cầu nguyện cho những người đã qua đời. Và tôi thực sự hy vọng những thiệt hại do mưa lớn sẽ không lan rộng nữa.

Vào năm 2011, YOSHIKI  đã tặng 11 triệu yên, mức đấu giá cao nhất của cây đàn piano pha lê của riêng anh được sử dụng trong buổi concert cuối cùng của X JAPAN, để hỗ trợ phục hồi sau thảm họa động đất Nhật Bản thông qua Yoshiki Foundation America. Trong cuộc đấu giá từ thiện cho các nỗ lực tái thiết sau động đất năm 2016, anh đã quyên góp 6 triệu yên, đây là mức giá cao nhất của bộ trống yêu thích của anh.

Hơn nữa, trong năm 2016, YOSHIKI đã tặng 10 triệu yên cho nạn nhân thảm họa động đất ở Kumamoto và 25,000 USD để hỗ trợ nạn nhân bão Harvey ở Texas. Sau đó, anh đã quyên góp 100.000 đô la cho quỹ từ thiện MusiCares© của Recording Academy (đơn vị trao giải Grammy) để hỗ trợ các nạn nhân vùng bão. Anh cũng thường xuyên quyên góp cho Make-A-Wish® America, Points of Light Institute, Quỹ Grammy và các tổ chức khác.

Các thành viên của X JAPAN đã quyên góp tất cả các khoản chi phí khi tham gia A-nation 2011 để cứu trợ thảm họa động đất Tohoku. Trong năm 2015, họ đã quyên góp tổng số tiền thu được là 28,289,358 yên từ buổi concert được tổ chức để hỗ trợ phục hồi sau thảm họa Ishinomaki, nhằm giúp đỡ cho các nạn nhân.

YOSHIKI thành lập tổ chức phi lợi nhuận 501(c)(3) Yoshiki Foundation America vào năm 2010 để hỗ trợ trẻ em mất gia đình do người thân tự sát, bản thân YOSHIKI cũng mất cha khi ông tự tử qua đời khi anh còn nhỏ. Anh chia sẻ, "Tôi sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động từ thiện miễn là tôi còn làm việc với tư cách một nghệ sĩ."

Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản
Quỹ Cứu trợ thiên tai mưa lũ tháng 7/2018
http://www.jrc.or.jp/contribution/180710_005337.html
YOSHIKI FOUNDATION AMERICA Website chính thức: http://www.yoshikifoundationamerica.org
Trang web chính thức của YOSHIKI: http://www.yoshiki.net

Nguồn: Neo-Tokyo2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."