Hóng Nhà sản xuất bộ phim Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan phát trực tuyến một clip mới

Nhà sản xuất bộ phim Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan phát trực tuyến một clip mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 921

Kênh YouTube chính thức của nhà phân phối Gaga đã bắt đầu phát trực tuyến một video mới vào 21/6 thuộc bản remake của bộ phim live-action Final Fantasy XIV Dad of Light (Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan). Video nhá hàng một phần nhỏ trong bộ phim trước khi chiếu trailer.

Phim có sự tham gia của Sakaguchi Kentaro trong vai người con Akio và Yoshida Kotaro trong vai cha của Akio. Dàn cast còn bao gồm Sakuma Yui trong vai đồng nghiệp của Akio, Yamamoto Maika trong vai em gái của Akio, Sato Ryuta trong vai cấp trên của Akio và Zaizen Naomi là mẹ của Akio. Diễn viên lồng tiếng cho các phần trò chơi của bộ phim bao gồm Nanjo Yoshino, Kotobuki Minako và Yuki Aoi.

sakaguchi kentaro

Bộ phim còn là sự trở lại của đội ngũ làm phim cũ. Noguchi Teruo (Secret Love, Avatar) chỉ đạo bộ phim, và Yamamoto Kiyoshi (AKB Horror Night Adrenalin no Yoru, Tokyo Toybox) chỉ đạo các phần trò chơi. Fukihara Kota (series live-action Yowamushi Pedal, series live-action Tensai Bakabon ~ Kazoku no Kizuna) chấp bút kịch bản. GLAY trình diễn ca khúc chủ đề của bộ phim "Colors" và The Beat Garden trình diễn ca khúc trong phim với tựa đề "Start Button".

Phần miniseries Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan trước đây được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 4 năm 2017, và cũng được phát trực tiếp trên Netflix. Netflix đã thêm loạt phim tại Mỹ vào tháng 9 năm 2017.

Chiba Yudai đóng vai chính trong bộ phim gốc, và Osugi Ren đóng vai người cha. Các diễn viên khác bao gồm Baba Fumika, Hakamada Yoshihiko, Nanjo Yoshino, Kotobuki Minako, Yuki Aoi và Ishino Mako.

Hai dự án live-action được lấy cảm hứng từ blog của Ichigeki Kakusatsu SS Nikki dựa trên những trải nghiệm từ đời thực. Blog ghi chép câu chuyện về một người cha đã ngoài 60 tuổi và con trai ông khi họ chơi Final Fantasy XIV cùng nhau. Các dự án theo chân hai người trong trò chơi đưa họ lại gần nhau hơn trong khi mỗi người đều đang có bí mật cho riêng mình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."