Hóng Live-action Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan sẵn sàng remake với dàn cast cực đỉnh

Live-action Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan sẵn sàng remake với dàn cast cực đỉnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1158

Câu chuyện về cha và con trai cùng chơi Final Fantasy XIV chuyển thể từ miniseries.

Final Fantasy XIV: Hikari no Otōsan
(c) Square Enix

Hôm 24/03, Square Enix đã thông báo tại sự kiện "Final Fantasy XIV Fan Festival 2019 tại Tokyo" rằng Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan (Final Fantasy XIV Dad of Light) được remake thành movie với dàn cast mới toanh. Bộ phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 21/06.

Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan có sự tham gia của Sakaguchi Kentaro trong vai con trai Akio và Yoshida Kotaro trong vai cha của Akio. Dàn cast khác gồm Sakuma Yui trong vai đồng nghiệp của Akio, Yamamoto Maika trong vai em gái của Akio, Sato Ryuta trong vai cấp trên của Akio và Zaizen Naomi trong vai mẹ của Akio. Diễn viên lồng tiếng cho các phần trò chơi trong phim gồm Nanjō Yoshino, Kotobuki Minako và Yūki Aoi.

Bộ phim có sự quay trở lại của các thành viên trong bộ phim trước tiếp tục làm việc. Movie do Noguchi Teruo (Secret Love, Avatar) đạo diễn và Yamamoto Kiyoshi (AKB Horror Night Adrenalin no Yoru, movie Tokyo Toybox) đạo diễn phần trong game. Kịch bản do Fukihara Kota (live-action Yowamushi Pedal series, live-action Tensai Bakabon ~ Kazoku no Kizuna series) chấp bút.

Bản miniseries được phát hành trước đây của Final Fantasy XIV tại Nhật Bản vào tháng 4 năm 2017, và cũng được phát trực tiếp trên Netflix. Netflix đã chiếu series tại Hoa Kỳ vào tháng 9 năm 2017.

Chiba Yudai đóng chính trong bộ phim gốc và Osugi Ren giờ đóng vai người cha. Dàn cast khác gồm Baba Fumika, Hakamada Yoshihiko, Nanjo Yoshino, Kotobuki Minako, Yūki Aoi và Ishino Mako.

Final Fantasy XIV: Hikari no Otōsan
(c) Square Enix

Hai dự án live-action chuyển thể từ blog SS Nikki của Kakusatsu Ichigeki dựa trên kinh nghiệm thực tế. Blog ghi lại câu chuyện về người cha đã ngoài 60 tuổi và con trai ông cùng nhau chơi game Final Fantasy XIV. Dự án theo chân hai hai cha con khi trò chơi đưa họ lại gần nhau hơn khi mỗi người đều nắm chút bí mật của nhau.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."