Hóng Final Fantasy XIV Hikari no Otosan sẽ được chiếu trên Netflix Mỹ

Final Fantasy XIV Hikari no Otosan sẽ được chiếu trên Netflix Mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1448

Trong phim Osugi Ren và Chiba Yudai thủ vai chính là hai cha con cùng chơi game Final Fantasy XIV.

Final Fantasy XIV Hikari no Otosan

Trang chính thức của bộ phim truyền hình mini Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan trên Netflix vừa thông báo phim sẽ được phát hành đến người xem tại Mỹ kể từ ngày 1/9. Hồi tháng 3 năm nay tài khoản Twitter chính thức của Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan đã thông báo rằng phim sẽ được chiếu trên Netflix toàn cầu vào mùa thu 2017.

Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan đã được phát sóng tại Nhật từ ngày 17/4 trên MBS và 19/4 trên TBS. Bộ phim gồm 7 tập và được chiếu trên Netflix Nhật Bản từ ngày 20/4 đến 1/6. Ngoài ra Netflix Nhật Bản cũng có phiên bản phụ đề Anh ngữ của bộ phim.

Chiba Yudai và Osugi Ren cùng thủ vai chính trong phim là hai cha con. Các diễn viên khác gồm có Ishino Mako, Baba Fumika, Hakamada Yoshihiko, Hasegawa Hatsunori. Phim do Noguchi Teruo và Yamamoto Kiyoshi đạo diễn.

Final Fantasy XIV Hikari no Otosan 

Đây là bộ phim chuyển thể từ một blog có thật. Ichigeki Kakusatsu SS Nikki đã viết blog online dựa trên những gì mình đã trải qua trong đời thực. Câu chuyện trên blog xoay quanh một người cha ngoài 60 và câu con trai cùng chơi game Final Fantasy XIV với nhau. Bộ phim sẽ kể về cả hai khi trò chơi mang họ đến gần nhau hơn, và mỗi người cũng giữ trong lòng một bí mật riêng.

Ca khúc mở đầu của Final Fantasy XIV Hikari no Otosanthe other end of the globe do Glay trình bày, còn ca khúc cuối phim là Akane của nhóm Silent Siren. Ngoài ra còn có một ca khúc nhạc phim khác là Jacaranda no Hana no You ni do meg thể hiện.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."