Hóng Miura Haruma phát hành ca khúc debut solo Fight for your heart

Miura Haruma phát hành ca khúc debut solo Fight for your heart

Đăng vào ngày trong Tin tức 832

Diễn viên nổi tiếng Miura Haruma sẽ có một bước đi trong làng âm nhạc! Bởi anh sẽ phát hành ca khúc đầu tay của mình với tựa đề Fight for your heart.

Bài hát sẽ là ca khúc chủ đề chính thức cho series drama TWO WEEKS bắt đầu phát sóng vào ngày 16/07 năm 2019 trên kênh Fuji TV. Nam diễn viên Haruma cũng sẽ thủ vai nam chính trong bộ phim remake đặc sắc cùng tên từ xứ sở Kim chi đã gây tiếng vang lớn trong năm 2013.

Miura Haruma

Haruma đã làm việc với nhà sản xuất Jeff Miyahara, được biết đến với các tác phẩm hợp tác cùng Namie Amuro, SHINee, BoA, Tomomi Itano và Kana Nishino. Bài hát gợi liên tưởng đến sự liên tục như “chạy đua”, với những nốt cao của Haruma ăn nhịp hoàn hảo với tiếng đàn piano nội lực hoà cùng âm điệu. 

Haruma chia sẻ bài hát như được sinh ra để dành cho bộ phim này, nó phù hợp hoàn mỹ với chủ đề. Hát với nhà sản xuất là một niềm vui rất lớn, nhưng lại đầy thách thức vì đó là một trải nghiệm mới.

Fight for your heart sẽ có hai phiên bản, một bản thường chỉ có 1 CD tiêu chuẩn và bản giới hạn gồm CD + DVD. Đặc biệt, bản giới hạn sẽ được tặng kèm 1 quyển photobook 40 trang, full PV, 1 bộ phim tài liệu ngắn ghi lại các cảnh quay trong quá trình sản xuất PV và buổi chụp áo khoác đơn của Haruma. 

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."