Hóng Không cần đợi hai triệu năm, Tenki no Ko của Shinkai Makoto sẽ ra rạp Việt Nam sớm thôi

Không cần đợi hai triệu năm, Tenki no Ko của Shinkai Makoto sẽ ra rạp Việt Nam sớm thôi

Đăng vào ngày trong Tin tức 4210

Bộ phim được trình chiếu tại Nhật từ 19/07, Việt Nam là 30/08 với tên Đứa Con Của Thời Tiết.

Số tháng 8 của tạp chí Kodansha's Afternoon tiết lộ vào 25/06 vừa rồi rằng Kubota Watari đang vẽ một bộ truyện tranh chuyển thể từ bộ phim hoạt hình mới của Shinkai Makoto: Tenki no Ko. Manga mới này sẽ xuất hiện trong số tiếp theo của tạp chí vào ngày 25/07. Bộ truyện sẽ có trang mở đầu là trang màu và được xuất hiện trên trang bìa.

tenki no ko
(c) Toho

Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 19/07. Shinkai xác nhận rằng bộ phim sẽ được phát hành trên toàn thế giới, và việc phát hành đã được quyết định cho Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Nam Mỹ. GKIDS đã cấp phép cho bộ phim tại Bắc Mỹ, và sẽ tạo điều kiện cho bộ phim có thời chạy " điều kiện nhận giải" trong năm nay trước khi chiếu rộng hơn với phụ đề và bản lồng tiếng Anh vào đầu năm 2020.

GKIDS mô tả bộ phim:

Mùa hè năm thứ nhất trung học, Hodaka chạy trốn khỏi hòn đảo xa xôi đến Tokyo, và nhanh chóng bị đẩy đến giới hạn tài chính và cá nhân. Thời tiết ảm đạm lạ thường và mưa mỗi ngày như báo trước tương lai của anh. Anh chàng sống những ngày cô lập, nhưng cuối cùng cũng tìm được công việc là một nhà văn cho một tạp chí huyền bí. Rồi một ngày nọ, Hodaka gặp Hina trên một góc phố sầm uất. Cô gái thông minh và mạnh mẽ này sở hữu một khả năng kỳ lạ và tuyệt vời: sức mạnh làm ngưng mưa và làm sạch bầu trời ...

Shinkai được ghi nhận với tác phẩm gốc, đồng thời chỉ đạo và viết kịch bản cho CoMix Wave Films. Tanaka Masayoshi (your name., Anohana, Kokoro ga Sakebitagatterunda) thiết kế các nhân vật, Tamura Atsushi (Neko no Ongaeshi, THE ORIGIN Kido Senshi Gandamu Ji Orijin) là đạo diễn hình ảnh, và Takiguchi Hiroshi (Kodansha's Afternoon, Ajin) là giám đốc nghệ thuật. STORY inc. được ghi là nhà sản xuất và TOHO sẽ phân phối bộ phim. RADWIMPS đang sáng tác 5 ca khúc lời và 27 ca khúc nhạc nền cho bộ phim.

Shinkai cũng đang viết một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết sẽ được phát hành trên mạng và xuất vào ngày 18/07. Bản sountrack bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 19/07.

Nguồn: Afternoon August issue

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."