Hóng Live-action Rurouni Kenshin Final Chapter kết thúc trong sự mong đợi của khán giả

Live-action Rurouni Kenshin Final Chapter kết thúc trong sự mong đợi của khán giả

Đăng vào ngày trong Tin tức 1233

Warner Bros. Nhật Bản đã công bố vào ngày 28/06 rằng chương cuối của live-action dựa trên manga Rurouni Kenshin của Nobuhiro Watsuki đã hoàn thành việc chụp ảnh chính vào ngày 07/06.

Bộ phim bắt đầu vào 04/11, và kéo dài quá trình sản xuất trong 7 tháng qua 43 địa điểm, bao gồm ở Kyoto, Nara, Shiga, Mie, Hyogo, Kumamoto, Hiroshima, Tochigi, Saitama, Shizuoka, Osaka và Nagano. Phim quy tụ khoảng 6000 diễn viên quần chúng.

rurouni kenshin
(c) Warner Bros.

Watsuki đã vẽ một bản phác thảo shikishi với lời nhắn cho nam diễn viên chính Sato Takeru: "Cảm ơn vì đã tham gia Kenshin!! Cảm ơn cậu từ tận đáy lòng!!"

Chương cuối cùng bao gồm hai bộ phim sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2020. Phần đầu tiên bao gồm Juji Kizu no Nazo (Bí ẩn của vết sẹo hình chữ thập), và phần thứ hai là Saikyo no Teki ・ Enishi (Kẻ thù đáng sợ nhất - Enishi).

Sato Takeru đang trở lại vai trò của anh ấy là Himura Kenshin, và Otomo Keishi trở lại để chỉ đạo các bộ phim. Anh chia sẻ: “Tôi thật sự rất hạnh phúc khi cảm nhận được niềm vui đóng vai diễn mình yêu thích”. Khi phim đóng máy, mangaka Nobuhiro Watsuki cũng gửi lời nhắn: “Xin hãy chờ đón đến mùa hè năm 2020”.

Một bài báo về nữ diễn viên Takei Emi, người đóng vai Kaoru Kamiya trong các bộ phim, đã tiết lộ vào tháng 9 năm 2017 rằng live-action chuyển thể của Rurouni Kenshin đã được lên kế hoạch.

Live-action đầu tiên của Rurouni Kenshin được công chiếu vào năm 2012 tại Nhật Bản, trong khi hai phần tiếp theo đầu tiên được mở vào tháng 8 và tháng 9 năm 2014. Các bộ phim đã thu về tổng cộng hơn 160 triệu đô trên toàn thế giới. Funimation đã chiếu cả ba bộ phim tại các rạp ở Mỹ vào tháng 8, tháng 9 và tháng 10 năm 2016. 

Mong rằng bộ phim sẽ còn hoành tráng và cảm xúc nhiều hơn bộ 3 phần trước. Đa phần khán giả đều đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho "1 lít nước mắt" với cái kết. Cái mong hơn nữa là có nhà phát hành ở Việt Nam.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."