Hóng Cuối cùng thì Rurouni Kenshin đã trở lại sau bao ngày mong đợi

Cuối cùng thì Rurouni Kenshin đã trở lại sau bao ngày mong đợi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1861

Với doanh thu cực khủng từ các phần phim trước, đây chắc chắn là một trong những bộ live-action đình đám nhất trên màn ảnh rộng xứ sở hoa anh đào.

Rurouni Kenshin
(c) Warner Bros.

Hai cái tên quen thuộc với đông đảo fan Rurouni Kenshin là đạo diễn Ohtomo Keishi và nam diễn viên Sato Takeru sẽ trở lại với 2 tập cuối cùng của loạt phim. Hai phần cuối cùng này được miêu tả là "khởi đầu" và "kết thúc" của câu chuyện.

Rurouni Kenshin là loạt live-action đình đám được dựa theo bộ shounen manga vô cùng nổi tiếng của tác giả Watsuki Nobuhiro. Với bộ phim đầu tiên ra mắt vào năm 2012 và hai phần sau đó lần lượt ra mắt trong năm 2014, tổng doanh thu của cả series là 12.5 tỉ yên, trở thành một trong những live-action thành công rực rỡ nhất trên màn ảnh rộng.

Hai bộ phim sắp ra mắt sẽ khắc họa bí ẩn về vết thương trên mặt Kenshin và cuộc chiến với Enishi, đẩy cao trào lên đến tận cùng. Tựa của từng phim sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Lãng khách Kenshin cũng là một vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Sato. Anh cho biết anh hy vọng sẽ tạo nên một kiệt tác lớn vào năm 2020, đó sẽ là một tác phẩm mọi người đều có thể thưởng thức.

Hai bộ phim Rurouni Kenshin đã khởi quay vào tháng 11/2018 và sẽ đóng máy trong tháng 5/2019. Bối cảnh câu chuyện hứa hẹn sẽ diễn ra hoành tráng với những địa điểm quay ở Kyoto, Nara, Shiga, Mie, Hyogo, Kumamoto, Hiroshima, Tochigi, Saitama và Shizuoka. Hai phim được dự kiến công phá các rạp chiếu vào mùa hè 2020.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."