Hóng Không thể không tin: Ma nữ Sadako tái xuất với khán giả Việt!

Không thể không tin: Ma nữ Sadako tái xuất với khán giả Việt!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1128

Vào ngày 19 tháng 07 tới đây, khán giả Việt sẽ tiếp tục được thưởng thức siêu phẩm kinh dị Vòng Luân Hồi: Sadako tại các cụm rạp toàn quốc.

Ma nữ Sadako vốn được coi là tượng đài của làng phim kinh dị Châu Á, khi bộ phim The Ring năm nào công phá các phòng chiếu và là nỗi “run sợ” của nhiều người hâm mộ. Phần mới nhất của ma nữ được chỉ đạo bởi đạo diễn Nakata Hideo – người đã làm nên thành công của The Ring 1998, và dựa trên cuốn tiểu thuyết Tide của nhà văn Suzuki Koji. Ca khúc chủ đề Holy War được trình bày bởi Queen Bee.

sadako 2019
(c) Kadokawa Pictures

Nội dung phim Vòng Luân Hồi:

Sadako kể về những vụ án bí ẩn mà cũng khó hiểu không kém. Mayu (Elaiza Ikeda) là bác sĩ tâm lý tại một bệnh viện, cô tư vấn cho tất cả các bệnh nhân nếu có nhu cầu. Nhưng trường hợp của một cô gái (Himejima Himeka) thì lại rất đặc biệt, cô được cảnh sát bảo vệ 24/24 và có biểu hiện kỳ lạ. Không nhớ bất kỳ điều gì, kể cả tên của mình nhưng khi cô xuất hiện chỗ nào thì chỗ đó chắc chắn xảy ra những vụ án kinh hoàng.

Một số diễn viên tham gia: Elaiza Ikeda, Tsukamoto Takashi, Shimizu Hiroya, Himejima Himeka, Kiriyama Renn, Tomosaka Rie, Sato Hitomi...

Nhật Bản là quốc gia đặc sản về dòng phim kinh dị với nhiều bộ phim huyền thoại trong giới như The Ring, Ringu, Uzumaki, Tag,… Dù hiện nay, nhiều quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ mỗi năm cũng cho ra nhiều bộ phim về thể loại trên nhưng phim ma Nhật vẫn được khán giả đánh giá cao nhờ nội dung độc đáo “không lẫn vào đâu được” và mức độ gây ám ảnh. Tin chắc Vòng luân hồi: Sadako sẽ lại là cơn sốt phòng vé sắp tới, và biết đâu lại tạo ra một trào lưu kiểu ma mới thì sao? Được biết, phim đang trong quá trình kiểm duyệt và nhà phát hành Lotte đang cố gắng mang đến cho các bạn một sản phẩm “uncut”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."