Hóng Lại rợn người với trailer phần mới nhất của loạt phim kinh hoàng Ringu

Lại rợn người với trailer phần mới nhất của loạt phim kinh hoàng Ringu

Đăng vào ngày trong Tin tức 970

Sau hơn 20 năm, ma nữ tóc dài Sadako vẫn luôn đem đến nỗi ám ảnh cho khán giả.

Sadako
(c) Kadokawa Pictures

Một trailer mới của Sadako - phần phim mới toanh của dòng phim Ringu vừa được hé lộ.

Ringu là bộ phim nổi tiếng được phát hành tại Nhật Bản từ năm 1998 do Nakata Hideo đạo diễn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cùng tên của nhà văn Suzuki Koji nói về một cuốn phim bị nguyền rủa sẽ giết chết người đã xem nó sau bảy ngày.

Sau khi ra mắt, Ringu đã nhanh chóng trở thành cú hit lớn của dòng phim kinh dị Nhật Bản và vong hồn Yamamura Sadako trở nên nổi tiếng với hình ảnh cô bò ra khỏi màn hình TV trong bộ đầm trắng và mái tóc đen dài phủ mặt.

Trailer mới cho thấy nữ chính Akigawa Mayu (do Ikeda Elaiza thủ vai), một bác sĩ tư vấn tâm lý, xem đoạn phim do em trai Akigawa Kazuma đăng tải lên Youtube khi cậu bước vào một căn chung cư đang bốc cháy. Và cô phát hiện sau lưng cậu em là một bóng hình bí ẩn khoác áo trắng và có mái tóc đen dài...

Thời lượng còn lại của trailer trích lại những cảnh trong cuốn băng nguyền rủa trên nền nhạc chủ đề của bộ phim nguyên tác Ringu - feels like 'HEAVEN với bản phối hoàn toàn mới.

Sadako sẽ bò qua màn ảnh rộng toàn nước Nhật từ ngày 24/05/2019. Trong phần này, câu chuyện bắt đầu với chuyện nữ bác sĩ tư vấn tâm lý Akigawa Mayu (Ikeda Elaiza) bị vướng vào rắc rối mà Ishida Yusuke (Tsukamoto Takashi) đang cố sửa chữa. Em trai Akigawa Kazuma của Mayu đã thử và hồi sinh thành công lời nguyền của Sadako. Và Himejima Himeka, một thiếu nữ bí ẩn bị mất trí nhớ đang điều trị tại bệnh viện nơi Mayu làm việc. Kiriyama Renn sẽ vào vai đồng nghiệp Fujii Minori của Mayu.

Sadako
(c) Kadokawa Pictures

Nguồn: Moshi Moshi Japan
Dịch: Noir

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."