Hóng Ma nữ Sadako tiếp tục ám khán giả trong phần mới của loạt phim Ringu

Ma nữ Sadako tiếp tục ám khán giả trong phần mới của loạt phim Ringu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1852

Bộ phim mới do Ikeda Elaiza đóng chính sẽ công phá các rạp chiếu trong vài tháng tới.

Sadako
(c) Toho

Một poster mới được công bố đã hé lộ ngày ra mắt của câu chuyện mới trong loạt phim kinh dị đình đám Ringu. Với tựa đề Sadako, bộ phim sẽ công phá các rạp chiếu tại Nhật từ ngày 24/05 năm nay.

Bộ phim đầu tiên Ringu do Nakata Hideo đạo diễn đã ra mắt vào năm 1998 tại Nhật Bản. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cùng tên của tác giả Suzuki Koji, với nội dung xoay quanh một cuốn băng video bị ếm lời nguyền rằng bất kỳ ai xem nó sẽ phải chết 7 ngày sau đó. Sau khi phát hành, Ringu đã tạo nên một cơn bùng nổ dòng phim kinh dị Nhật Bản. Nhân vật chính của phim là Yamamura Sadako đã trở thành một trong những con ma nổi tiếng nhất ở Nhật, với hình ảnh bò ra khỏi màn hình TV trong chiếc đầm trắng và mái tóc đen dài ám ảnh.

Giờ đây 20 năm đã trôi qua, với nhiều lần thay đổi nội dung và dạng thức kinh dị, phần mới nhất của loạt câu chuyện về Sadako đã được ấn định ra mắt vào tháng 5 sắp tới.

Trên poster có dòng chữ "Toru na" (Đừng chụp ảnh) và ngay bên dưới là hình ảnh một cái giếng bí ấn với mái tóc đen dài vắt lên thành. Những từ đó có nghĩa là gì?

Sadako
(c) Toho

Phim do Ikeda Elaiza thủ vai chính Akigawa Mayu, một chuyên gia tư vấn tâm lý bị vướng vào một biến cố và cùng với Ishida Yusuke, do Tsukamoto Takashi đóng, tìm cách hóa giải. Các diễn viên khác trong phim gồm có:

Sadako
Sadako
(c) Toho

- Shimizu Hiroya vai Akigawa Kazuma: em trai Mayu, trở thành YouTuber để đánh thức lời nguyền của Sadako.
- Himejima Himeka vai Jinko: một cô gái bí ẩn bị mất trí nhớ được đưa vào bệnh viện nơi Mayu làm việc.
- Kiriyama Renn vai Fujii Minori: đồng nghiệp của Mayu.
- Tomosaka Rie.

Một poster quảng cáo khổng lồ của Sadako vừa được dựng lên ở dưới ga Shinjuku và ga Hankyu Umeda vào ngày 18/02. Nếu bạn dùng điện thoại bật flash để chụp hình, sẽ có một điều bất ngờ xảy ra!

Nguồn: Moshi Moshi Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."