Hóng Ơn trời, ngài Johnny Kitagawa còn sống, nhập viện do xuất huyết não

Ơn trời, ngài Johnny Kitagawa còn sống, nhập viện do xuất huyết não

Đăng vào ngày trong Tin tức 677

Đầu tháng trước, các trang báo sôi sục đưa tin Johnny Kitagawa, nhà sáng lập Johnny & Associates, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhiều ngày trôi qua và không có tuyên bố chính thức nào được đưa ra từ văn phòng của ông. Truyền thông tập trung tại bệnh viện Johnny được đưa đến, nhưng sau đó ông đã được chuyển đến một bệnh viện khác bí mật mà truyền thông không hay biết, dẫn đến rất nhiều phỏng đoán.

johnny kitagawa

Có lẽ tin đồn gây hoang mang và phổ biến nhất là ông đã thực sự qua đời. Các chương trình truyền hình và báo chí nổi tiếng nhìn chung cũng không đưa tin về chủ đề này, rõ ràng bị cấm bởi văn phòng của Johnny.

Những tin đồn nổi bật khác là Johnny bị đột quỵ, và các thành viên kỳ cựu của Johnny, như thành viên KinKi Kids Domoto Tsuyoshi, TOKIO Nagase Tomoya, và Nakai Masahiro đang lên kế hoạch rời khỏi công ty.

Văn phòng Johnny cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng và tiết lộ rằng Johnny thực tế vẫn còn sống. Lý do ông nhập viện là do chứng phình động mạch não, còn được gọi là xuất huyết não. Điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm tuổi tác, mối quan tâm về sức khỏe trong quá khứ và mức độ xuất huyết của não. Chi tiết cụ thể của quá trình phục hồi Johnny không được tiết lộ.

Các “con cưng” của Johnny, đã giữ im lặng về vấn đề này, nhưng cuối tuần qua Arashi đã được hỏi về việc nhập viện. Phát biểu thay mặt cho cả nhóm, Matsumoto Jun chỉ đơn giản trả lời rằng họ hy vọng sếp của mình sẽ hồi phục nhanh chóng.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."