Hóng Johnny Kitagawa đột ngột xuất hiện tại bệnh viện

Johnny Kitagawa đột ngột xuất hiện tại bệnh viện

Đăng vào ngày trong Tin tức 709

Theo nguồn tin cho biết, ngài Johnny Kitagawa – nhà sáng lập và chủ tịch của Johnny & Associates, đã được khẩn cấp đưa đến bệnh viện.

Hiện vẫn chưa rõ bản chất của chuyến viếng thăm lần này và tình trạng của chính ngài Johnny. Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng ông được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Trước đây, một số nguồn tin hành lang đã tuyên bố rằng Johnny đang bị bệnh, nhưng văn phòng của ông hoàn toàn phủ nhận điều đó.

johnny kitagawa

Việc đến bệnh viện dù là vấn đề nhỏ nhất thật hiển nhiên với độ tuổi hiện tại của Johnny. Vì vậy, chuyến viếng thăm lần này có lẽ không quá nghiêm trọng như đồn đãi. Kể từ lần đầu tiên đến nay, văn phòng của Johnny vẫn chưa bình luận thêm điều gì về tình trạng bệnh của ông.

Johnny bắt đầu xuất hiện tại giới giải trí cùng nhóm nhạc The Johnnies, nhóm nhạc nam đầu tiên ở Nhật Bản. Trong lúc thành công, bước ngoặt lớn của ông đã đến với việc thành lập nhóm Four Leaves. Ông tiếp tục tạo ra các nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Nhật Bản sau đó và sáng lập một trong những cơ quan tài năng có ảnh hưởng và quyền lực nhất xứ mặt trời.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."