Top Các chàng trai Johnny cảm nhận gì về Johnny-san?

Các chàng trai Johnny cảm nhận gì về Johnny-san?

Đăng vào ngày trong Tin tức 4107

Bài này được dịch vào năm 2009 từ embryo-ed@livejournal (có thể đã thực hiện từ trước đó nữa - nhưng mình đã mất link chính xác). Đây là bài tổng hợp các câu chuyện kể trên show, trên báo của JE's boys. Hiện một số nghệ sĩ đã rời khỏi JE.

Đầu tiên, nguyên nhân vì sao Johnny-san (fan hâm mộ vẫn gọi với mật danh: papa) thích gọi mọi người là “You” bởi vì… Johnny-san không thể nhớ tên họ. Và điều bất lợi là…

Một nhân viên: Ở hậu trường, khi Johnny-san gọi “You!”, tất cả mọi người đều quay lại.

Một số cảm nghĩ của những người khác nhau về Johnny-san

Sakurai Sho

Sho trong Heyx3: một ai đó đã gửi một bức ảnh của một cậu bé 2 tuổi đến trung tâm. Johnny-san giận dữ và nói: “Cái gì đây? Chúng ta đâu phải là nhà trẻ!!”
Jun: Ba của Jun hình như làm việc trong nhà máy sản xuất trứng gà. Khi Johnny-san biết, ông đã hỏi Jun: “Ba cậu là gà mái à?”
Arashi về việc được chọn: Trước lúc Arashi debut, Nino và Jun vẫn chưa gia nhập cho đến một ngày Johnny-san hỏi liệu họ có thể chơi bóng chuyền. Jun và Nino gật đầu và bắt đầu chơi, sau đó họ đã được chọn. Johnny-san còn gọi Aiba đến để hỏi xem anh có passport không. Aiba trả lời có và debut ở Hawaii một tuần sau.
Arashi: Khi Sho đang dùng điện thoại, nếu anh trang trọng và nghiêm chỉnh, chắc chắn anh ấy đang nói chuyện với quản lí. Khi anh ấy bình thường và vui vẻ, đó là Johnny-san.
 

Kanjani8 trong Heyx3 và KAT-TUN trong concert 2006: Johnny-san cố gắng yêu cầu tiếp viên hàng không một chai Sprite nhưng phát âm của ông hơi tệ. Ông nói: “SPRIT” nhưng người tiếp viên vẫn không hiểu. Johnny-san gào lên “SEVEN UP”.
Kanjani8: K8 đang đùa giỡn trong phòng thu thì Johnny-san, lúc ấy đang đạo diễn gì đó ở phòng kế bên, bước vào. Johnny-san nhìn thấy tất cả, lấy đồ và rời khỏi mà không có hành động gì. K8 nghĩ họ đã vướng vào rắc rối và sắp sửa bị quản lí la mắng, nhưng Johnny-san đã không làm lớn chuyện.
Yokoyama Yu: Johnny-san đến nơi các Jrs huấn luyện và thông báo “Tôi là thế giới của Johnnys”.
Yokoyama Yu: Johnny-san hình như đã thấy Yoko bị gọi là “Ossan” trên TV và vì thế ông tìm 4 Jrs trong Kansai Jrs với chữ cái tập hợp thành “O S A N” để lập nên nhóm OSSAN.
Yokoyama Yu: Có một lần khi Yoko và Johnny-san đi ăn cùng nhau, Johnny-san nói với anh ấy: “Sao không gọi cậu là Yokoyama Joe nhỉ?”
“YOU nhìn giống người nước ngoài nên có thể là Yokoyama Henry?”
“Hay là Go” (đã được dùng bởi Morita Go)
“Còn Jun thì thế nào?”
Yokoyama Yu: Làm ơn… đừng đổi nữa…
Yokoyama Yu: Sau đó tôi đã shock khi bật TV. Vậy tôi là “Yokoyama Yu” à?
Yokoyama Yu: Về phần concert solo của Yoko, Johnny-san nói: “Cậu chỉ cần lên sân khấu với một cái micro, tôi cho phép cậu nói chuyện (MC) hơn một nửa concert đấy”.
 

SMAP: 3 câu nói thông dụng nhất của Johnny-san trong quá khứ là “Nakai cậu nói nhiều quá! Kimura cậu lại nổi giận nữa rồi! Goro~ cậu lại nhảy sai nữa rồi!!!”
SMAP: Hình như có một lần khi Nakai và Kimura Takuya đánh nhau sau cánh gà, kết quả là Kimura xuất hiện trên màn hình với gương mặt thương tích. Johnny-san sau đó đã đặt ra một luật: “Không để bị thương khi đánh nhau”.
Nakai hoặc Kimura: Johnny-san từng nói Nakai sẽ không thể sống quá 32 tuổi. Khi Nakai bước sang tuổi 33, anh ấy nói với Johnny-san rằng “Tôi đã 33 tuổi” và ông trả lời “Cậu vẫn còn sống à?!”
Kimura: Johnny-san sợ mái tóc vàng dài của Kimura sẽ làm ảnh hưởng đến SMAP. Ông nói “YOU đừng để GORO đi lệch hướng”.
Hình như Johnny-san không thích Kimura lắm. Nhân viên từng nghe họ cãi vã ngoài hành lang. Johnny-san còn từng gọi Kimura là “Con sâu làm rầu nồi canh” (nguyên văn là “The rat faeces that destroys the entire pot of soup".)
Kimura (trong trương trình radio): Johnny-san sẽ thông báo “Hôm nay là sinh nhật tôi” trong ngày sinh nhật của ông ấy. Tuy nhiên không có ai biết ông ấy bao nhiêu tuổi.

KAT-TUN: Có một lần trong concert KAT-TUN 2002 Kame đánh nhau với Ueda vì nhảy sai. Họ được đưa tới Johnny-san, người nói “Mấy YOU đánh nhau vì công việc, tốt lắm hãy đánh nhiều vào!”.
Kame: Khi Kame còn trẻ, anh rất ghét tập luyện và thường bỏ tập đi chơi bóng chày. Một thời gian lâu sau, Johnny-san gọi anh đến và hỏi vì sao anh không tập luyện. Kame trả lời rằng anh muốn chơi bóng chày nên Johnny-san nói với anh “Cậu có thể chơi ở đây”. Sau đó Kame gia nhập J2000. Trong lúc đang quay một bộ phim năm 2005, anh bỏ mất một buổi đấu bóng chày. Johnny-san liền gọi anh tới và hỏi tại sao anh không chơi bóng. Kame nói anh đang bận đóng phim và Johnny-san nói “Đừng lo về bộ phim! YOU đến sân bóng ngay lập tức!”
Ueda: Khi lần đầu Ueda đến thi thử vào Johnnys, anh bị hói. Johnny-san xoa đầu anh và nói “Đầu hói hay mà” và cho phép anh gia nhập.

KinKi Kids: KinKi Kids đi xem một sân khấu ở Mỹ cùng Johnny-san. Trước khi đi, Johnny-san nói “Các cậu nhất định sẽ ngủ”. KinKi Kids đáp lại “Không chúng tôi sẽ không ngủ! Nào khởi hành! Khởi hành!”. Cuối cùng, KinKi Kids xem toàn bộ chương trình trong khi Johnny-san ngủ. Sau màn đầu tiên, Johnny-san bảo họ “Hãy về đi, mấy cậu quá dở khi ngủ gật!”
Koichi: Tại sao ông ấy lại la chúng ta? Không phải ông ấy là người ngủ trước sao?

Domoto Koichi

KinKi Kids: KinKi Kids luôn nhắc đến Johnny-san trong concert của họ. Một lần sau cánh gà, Johnny-san gọi họ đến và nói “Các CẬU! Đừng nhắc đến tôi nữa”. Và… KinKi Kids đã truyền tin đó ra cùng với nhiều sự cố của Johnny-san.
KinKi Kids: Có một lần Johnny-san đến tìm KinKi Kids ở hậu trường và vì ông không được các nhân viên nhận ra, ông đã bị chặn lại. Họ đã nghĩ Johnny-san là lao công. Johnny-san sau đó bỏ đi trong tức tối.
KinKi Kids: Khi KinKi Kids tổ chức một concert ở nước ngoài, Johnny-san đã đi theo. Mặc dù thời tiết vào một ngày trong concert rất xấu nhưng fan vẫn xếp hàng và kiên nhẫn đợi. Johnny-san đã cảm động và hướng dẫn KinKi Kids viết card cho fan. Sau đó đích thân Johnny-san phát card cho fan. Tuy nhiên, không ai nhận ra ông là Johnny-san cả.
Koichi: Johnny-san nói bất cứ ai nói tiếng Nhật đều có thể đóng phim!
Koichi (đồng tình với Tsuyoshi): Bất cứ khi nào KinKi Kids làm gì sai và bị Johnny-san gọi, tại sao tôi luôn là người bị mắng? Kể cả khi Tsuyoshi là người phạm lỗi!
Koichi: Gần đây, Johnny-san gọi cho tôi vào buổi sáng.
Johnny-san: Tôi là Johnny-san. Thật ra không có gì cả.
Koichi: Không có gì cả?
Có một vài lần Johnny-san gọi và hỏi “Ai đó?!”

Domoto Koichi

Koichi: Johnny-san đôi khi lỗi thời và nhát. Có một lần Johnny-san đích thân dẫn KinKi Kids sang Hồng Kông tổ chức concert và đặt toàn bộ khách sạn. Tuy nhiên, máy lạnh trong phòng Johnny-san bị hư và chảy nước. Johnny-san đã sợ hãi và la lên “CÓ CHUYỆN GÌ VẬY CÓ CHUYỆN GÌ VẬY???” (Lúc đó, Koichi bắt chước Johnny-san bằng cách nhảy tứ tung) hình như Johnny-san nghĩ phòng mình sẽ bị ngập.

Domoto Koichi

Domoto Koichi

Koichi: Khi Johnny-san đi nước ngoài, một lần ông gọi di động cho tôi và la lên “Julia Roberts đang bơi ở dưới lầu!!”
Tsuyoshi: Naa… đó là Cameron Diaz mà?
Koichi: Thì một trong hai người đó đó.

Domoto Koichi

Tsuyoshi: Tsuyoshi ra ngoài ăn cùng Johnny-san trong ngày sinh nhật của ông và muốn đãi Johnny-san. Tuy nhiên, khi anh vào rửa tay và trở ra, Johnny-san đã thanh toán bill cho cả hai. Sau khi Tsuyoshi ăn xong tô mì, Johnny-san nói “ Hãy đi ăn mì ramen!”
Tsuyoshi: Trong một chương trình khi Tsuyoshi được xem một cái tủ lạnh, anh la lên “AH~ Đây là cái tủ lạnh giống hệt của Johnny-san!”
Tsuyoshi: Năm 2002, Tsuyoshi nhuộm một lọn tóc bạc. Johnny-san thấy nó trong một concert và nói với anh “Kiểu tóc của cậu rất đẹp”. Nghe vậy, Tsuyoshi liền đi đổi kiểu tóc khác. Khi được hỏi vì sao anh làm thế, Tsuyoshi trả lời “Vì Johnny-san khen nó đẹp!”
Mấy ngày sau, Tsuyoshi xuất hiện với kiểu đầu con cừu. Kimura nhìn thấy và nhận xét kiểu tóc ấy làm Tsuyoshi nhìn như ông già. Tsuyoshi đổi kiểu tóc một lần nữa, lý do là vì “Kimura nói nó xấu”.
Tsuyoshi: Vì sự cổ vũ của Johnny-san hãy làm bất cứ gì mình muốn, Tsuyoshi đưa ra một yêu cầu cho dự án solo EE của anh. Anh mong đợi lời chỉ trích về yêu cầu của mình nhưng nó được duyệt ngay lập tức. Vì Tsuyoshi gặp rắc rối trong việc tìm địa điểm thích hợp, anh đến hỏi ý kiến Johnny-san.
Johnny-san: Sao cậu không tự xây cho mình một nơi?
Tsuyoshi: Tự xây á?
Johnny-san: Ah, Yokohama đi.
Tsuyoshi (nói với khán giả trong concert): Johnny-san mới nói với tôi “Cậu hát rất rất hay! Và cậu có một nhóm fan nhiệt tình!!”
Tsuyoshi (trong Love Love episode 100 sp có KinKi Kids làm khách mời): Có một lần Johnny-san đến xem Jrs tập nhảy. Nhìn thấy cách Jrs nhảy, Johnny-san nói “Tôi thật không hiểu các YOU đang nhảy cái gì? Các YOU nên nhảy giống tôi”.
Lúc đó, Tsuyoshi bắt chước cách Johnny-san nhảy.
Mọi người đều cười sau lưng Johnny-san.
Tsuyoshi: Giải thích cách Johnny-san tài giỏi cỡ nào lúc tránh máy quay. Hình bên dưới:
H1: Ví dụ, nếu máy quay ở đây…
H2: và anh ấy đang xem ở đây…
H3+4: nếu máy quay ở đây, xoay lại với “fa”
H5: nó sẽ thế này (Tsuyoshi bắt chước Johnny-san để chứng minh cảnh sẽ thế nào trên máy quay)
H6: nó sẽ như thế này
H7: nếu có một cái bàn ở đây…
H8: và cái máy quay chỉ hướng khác
H9+10: khi máy quay đang chỉ về hướng của Johnny-san
H11+12: ông ấy sẽ đột nhiên biến mất (bằng cách che tay như Tsuyoshi làm)

Domoto Tsuyoshi

Domoto Tsuyoshi

Inohara Yoshiko:
Johnny-san nói với Inohara: Inohara thật xấu, chó của cậu thật bất hạnh.
Johnny-san nói với chó của Inohara: Mắt của chủ mày thật nhỏ, mày thật bất hạnh. Mắt của mày còn to hơn của chủ mày nữa.
Inohara Yoshiko: Có lần Johnny-san đi cùng Inohara và Sakamoto đến công viên thiết kế (theo một chủ đề nhất định). Inohara và Sakamoto vẫy Johnny-san khi họ đang ngồi trên một con cá voi khổng lồ và Johnny-san nói “Các YOU, thế thật nguy hiểm!”
Inohara Yoshiko: khi Inohara vẫn còn là Jrs, Johnny-san đến trường cậu và nghe Shounentai hoặc bài hát MATCHY đang được phát. Ông hỏi Inohara rằng trường đã trả tiền bản quyền chưa.
Inohara Yoshiko: Inohara rất nổi tiếng với đôi mắt một mí. Tuy nhiên, anh có thể làm mắt hai mí. Johnny-san nhìn thấy anh làm và nói “YOU nhìn thật tuyệt, YOU đi phẫu thuật thẩm mĩ đi”.
Inohara Yoshiko: Mẹ Inohara tặng anh một cái túi LV khi anh ấy còn nhỏ. Inohara rất yêu cái túi và mang nó theo bất cứ đâu.
Johnny-san: YOU! Cái túi đó là đồ giả.
Inohara: Nó không phải đồ giả! Nó là thật!
Johnny-san: Giả!
(Inohara khóc)
Một năm sau, Johnnys vẫn bàn về việc Inohara khóc vì cái túi LV.
Sakamoto Masayuki:
Johnny-san: Cậu mấy tuổi?
Sakamono: 24…
Johnny-san: Ồ tuyệt, cậu sẽ làm trưởng nhóm.
Sakamoto chỉ hiểu lí do tại sao sau khi V6 thành lập ngày hôm sau…
Okada Junichi: Johnny-san nói “YOU có cái trán đẹp” (Inohara tiết lộ).
Nagase Tomoya/Ohno Satoshi và Okada Junichi: Johnny-san có một cuộc nói chuyện với Nagase Tomoya.
Johnny-san: YOU có biết chơi bóng chuyền không?
Nagase: Không.
Sau đó Johnny-san hỏi Okada.
Johnny-san: YOU có biết chơi bóng chuyền không?
Okada: Có.
Mấy ngày sau, Okada gia nhập V6.
Nagase: Nếu như tôi trả lời “Có”, tôi đã trở thành một thành viên V6.

Johnny Kitagawa

TOKIO: TOKIO luôn bị mắng bởi Johnny-san vì phong cách không giống thần tượng của mình. Sau khi bị mắng bởi Johnny-san, họ viết thư xin lỗi. TOKIO lập kỉ lục trở thành nhóm viết thư xin lỗi nhiều nhất. Taichi một lần viết xong bức thư và lỡ miệng hỏi “Tôi nên kí ở đây phải không?”. Johnny-san giận dữ và nói “YOU nghĩ tôi là một fan xin chữ kí cậu chắc?”
TOKIO: Johnny-san nói “Bạn có thể làm bất cứ gì bên cạnh việc khỏa thân”.
TOKIO: Có một ví dụ khác khi TOKIO quá phấn kích trong lúc diễn conert và cởi đồ lót. Johnny-san rất giận và nói “Các YOU là đồ ngu, không phải nghệ sĩ chân chính. Các YOU có biết mặc đồ lót khi đang đeo guitar là hoàn toàn khỏa thân không?”

Tegoshi: Johnny-san nói với Tegoshi “YOU, hát bài này”. Và tựa bài hát là YOU.
Tegoshi (xuất hiện lần đầu trên Heyx3 với danh nghĩa Tegomass): Tôi phải nhảy nhưng đầu tiên tôi được hỏi “YOU, bao nhiêu tuổi?”. Lúc đó, tôi có cảm giác Johnny-san là một ông lão kì cục. Khi ông ấy hỏi tôi, tôi trả lời tôi là học sinh năm 3 trung học và ông ấy nói “Tôi nghĩ cậu là học sinh tiểu học cơ, huhuhu”.
Tegomass: Johnny-san gọi cả hai đến và nói “Các YOU hãy hát với nhau”. Sau đó nhóm được thành lập.

Uchi (từ Wink up): Uchi đang chơi game lúc thi thử. Một người đàn ông lạ mặt đến và nói “Sao YOU không trình diễn?”. Uchi bình tĩnh trả lời “Tôi không biết làm thế nào?”. Johnny-san nói “Chỉ cần đi một vòng”. Uchi làm theo và đậu. Sau khi thi, Johnny-san cho Uchi ăn mì ramen và mượn điện thoại gọi về nhà. Mẹ của anh đã la anh vì dùng điện thoại người lạ.

Tackey & Tsubasa: Chúng tôi có thể làm concert?
Johnny-san: Tôi chưa sắp xếp lịch năm nay cho các cậu, đừng tổ chức concert năm nay.
Tackey & Tsubasa: Vâng ạ.
Mấy ngày sau.
Johnny-san: Sao các cậu không tổ chức concert năm nay?
Tackey: Johnny-san gọi tôi giữa đêm và điều đầu tiên ông ấy nói là “Cậu là ai?’’. Hình như số điện thoại của anh được lưu là YOU trong danh bạ của Johnny-san.
Một nhà nhận xét rất thân với Johnny-san: Johnny-san dạy các cậu ấy cách nhìn vào camera trên sân khấu và trở thành ngôi sao. Tôi có thể thấy sự khác biệt rõ ràng trước và sau khi Johnny-san huấn luyện. Sau hậu trường của DBS, năm thành viên của KAT-TUN đi thang máy cùng Johnny-san. Kame không ở đó vì anh đang tắm. Johnny-san bình phẩm “Chúng ta là JAT-TUN”.

KATTUN

Một ai đó nói: Có lần Johnny-san nướng một con cá thu đao Thái Bình Dương và nó thu hút một cái xe cứu hỏa.
Yamapi trong Heyx3 với tư cách Shuji to Akira: Có lần Johnny-san đi ăn cùng mọi người và mọi người la lớn “Johnny-san, Johnny-san”. Johnny-san nghĩ nó không hay vì ông quá nổi tiếng và la lên “Đừng gọi tôi là Johnny-san, gọi tôi là ông chủ, ông chủ!”
Một ai đó: Johnny-san thích theo kịp các thiết bị điện tử. Nhưng ông ấy hơi bị lỗi thời. Ông ấy mua một cái iPod, bỏ nó vào một cái túi da thuộc và đeo nó xung quanh eo ông ấy.

Yuuchi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."