Hóng Mashima Hidekazu sẽ xuất hiện trong drama mới của ABC TV Sauna Man ~ Ase ka Namida ka Wakaranai ~

Mashima Hidekazu sẽ xuất hiện trong drama mới của ABC TV Sauna Man ~ Ase ka Namida ka Wakaranai ~

Đăng vào ngày trong Tin tức 692

Tin tức Mashima Hidekazu sẽ góp mặt trong bộ phim drama mùa hè của nhà đài ABC TV Summer 2019 Sauna Man ~ Ase ka Namida ka Wakaranai ~.

Bộ phim sẽ bắt đầu từ ngày 25 tháng 8 năm 2019 vào Chủ Nhật hàng tuần, với độ dài 10 tập. Tuy nhiên, các fan có thể theo dõi bộ phim ngay từ bây giờ tại Tokyo SHIBUYA TSUTAYA đến 31 tháng 7 năm 2019.

Bộ phim được chiếu độc quyền tại TSUTAYA Premium. Bộ phim đặt trong bối cảnh khá độc đáo, trong một phòng tắm hơi “kỳ quặc”. Một người đàn ông tên Kuroyanagi Yoshitomo gặp rắc rối khi khó bày tỏ cảm xúc, ví dụ như “khóc – cười”, và có cách lấy lại cảm xúc thông qua việc hẹn hò khỏa thân với khách hàng tại phòng tắm. Mashima đóng vai Yositomo và các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia với tư cách khách mời, vào vai những vị khách đến phòng tắm. Trong đó có Nukanobu Taishu. Đạo diễn và biên kịch là Ichii Masahide, người được biết đến với Bokura no Gohan wa Ashita de Matteru và Haruchika.

Hình ảnh tại triển lãm SHIBUYA:

Mô hình phòng tắm hơi đang được đặt trong SHIBUYA TSUTAYA như một sự kiện nhân dịp phát sóng. Bức ảnh chụp phòng tắm cũng được đăng trên SNS và TSUTAYA Premium, đi kèm một chiến dịch cũng được tổ chức để bạn có thể lấy một chiếc khăn đặc biệt được thiết kế dành riêng cho bộ phim. Ngoài ra, trên Twitter và Instagram chính thức của bộ phim, một chiến dịch tuyển dụng thêm đang được tiến hành. Do đặc điểm của bộ phim, tuyển dụng chỉ dành cho nam giới.

2019 Sauna Man ~ Ase ka Namida ka Wakaranai (tạm dịch: Anh chàng phòng tắm hơi ~ Tôi không biết mồ hôi hay nước mắt ~)

ABC TV bắt đầu vào Chủ nhật, ngày 25 tháng 8 năm 2019 / Mỗi Chủ nhật (theo lịch trình) ※ Tất cả 10 ltập

SHIBUYA TSUTAYA × "Sauna Man" Triển lãm phòng tắm hơi đặc biệt

Ngày 4 tháng 7 (Thứ năm) -31 (Thứ Tư) tháng 7 2019 Tokyo SHIBUYA TSUTAYA, tại không gian đặc biệt tầng 4.

Giờ mở cửa: 10:00 đến 26:00

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."