Hóng Otsuka Ai tái xuất hát nhạc phim Fruits Basket

Otsuka Ai tái xuất hát nhạc phim Fruits Basket

Đăng vào ngày trong Tin tức 741

Năm ngoái, ca sĩ Otsuka Ai đã kỷ niệm 15 năm sự nghiệp và vừa kết thúc chuyến lưu diễn toàn quốc để quảng bá album Ai an BEST, too. Bài hát Chime được chọn làm ca khúc chủ đề cho mùa khởi đầu của anime reboot Fruits Basket.

Bản làm lại được bắt tay thực hiện từng tháng 4 với đội ngũ nhân viên và dàn diễn viên lồng tiếng mới. bắt đầu vào tháng Tư. Takaya Natsuki sáng tác shojo manga Fruits Basket xuất bản từ năm 1998 đến 2006 trên tạp chí Hana to Yume (Hakusensha), với hơn 30 triệu bản của bộ truyện được in trên toàn thế giới.

Năm 2001, phiên bản hoạt hình phát sóng trên TV Tokyo (26 tập) và sau đó được chuyển thể kịch sân khấu vào năm 2009. Fruits Basket đã nhận được sự ủng hộ lớn đối với nhiều khán giả, chủ yếu là nữ, và vẫn còn rất phổ biến sau 10 năm kết thúc. Bản hoạt hình trước đó do có sự bất hòa giữa đạo diễn và mangaka nên không thể đi đến hết đoạn đường, dừng lại ở cái kết đẹp nhưng không đúng nguyên tác. Bản làm lại này có lẽ sẽ kết thúc giống manga.

Về bài hát Chime, đây là ca khúc nhẹ nhàng nhưng cũng rất vui tươi, và hoàn toàn khác với For Fruits Basket nổi tiếng một thời. Cảm giác của fan vì thế hơi không quen, nhưng mọi thứ rồi sẽ ổn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."